Anh Trịnh Huy Cẩn người Thanh niên tiêu biểu

19/09/2019 03 : 19 PM 711

Tháng 9 - tháng mà tuổi trẻ đang bước vào những ngày sôi nổi với những việc làm thiết thực, ý nghĩa. Tháng 9 - tháng của những câu chuyện về màu áo xanh thân yêu trên từng phong trào, từng phần việc; tháng hành động của những vòng tay mở rộng đón chào những gương mặt mới tiêu biểu cho công tác Đoàn và phong trào thanh niên.

Đồng chí Trịnh Huy Cẩn tham gia phố ẩm thực ngày xuân

Anh Trịnh Huy Cẩn - Bí thư Đoàn phường Định Hòa - Chủ nhiệm CLB Ước Mơ Xanh - gương mặt tiêu biểu cho thế hệ thanh niên với bao nhiệt huyết và nhiệt tâm. Là một "thủ lĩnh Đoàn" anh thường xuyên nắm bắt, gần gũi lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của đoàn viên, kịp thời giải quyết các vướng mắc của các bạn trẻ. Bằng sự nhiệt huyết, sáng tạo, Anh và Ban Chấp Hành đã từng bước đưa Đoàn phường trở thành một trong những đơn vị có thành tích cao trong Thành đoàn thành phố Thủ Dầu Một về hoạt động đoàn và phong trào thanh niên. Cùng với đó, anh thường xuyên bàn bạc, trao đổi với Ban Chấp Hành, đề xuất những chủ trương, biện pháp nhằm nâng cao chất lượng hiệu quả những hoạt động của tuổi trẻ. Ví như các mô hình thành lập các CLB sở thích, mở các lớp tập huấn kỹ năng cho các bạn thanh niên…..từ đó thu hút các bạn đăng ký tham gia sinh hoạt.

Đồng Trịnh Huy Cẩn tham gia hội thi gói bánh chưng, bánh tét ngày xuân

Tham gia chương trình Lễ hội phố xuân thành phố Thủ Dầu Một

Trên cơ sở đó, với mong muốn tạo nơi giao lưu học hỏi, trau dồi kiến thức về kỹ năng đoàn và sinh hoạt thanh niên, câu lạc bộ Ước Mơ Xanh được thai nghén và chính thức thành lập vào năm 2013 (anh hiện là Chủ nhiệm CLB). Nhờ những sáng kiến hay và những mô hình thiết thực, anh đã xuất sắc đạt được nhiều thành tích cao... do Đoàn cấp trên khen thưởng. Niềm đam mê với công tác Đoàn và phong trào Thanh Niên trong anh luôn sục sôi mãnh liệt. Với anh, đam mê phải đi liền với trách nhiệm. Vì thế, trong từng hoạt động dù lớn hay nhỏ tôi vẫn luôn thấy được tinh thần hăng say làm việc trong chiếc áo xanh tình nguyện quen thuộc của người anh. Nụ cười tươi tắn cùng chiếc răng khểnh dễ thương luôn là điểm gây chú ý nhất gương mặt anh. Ở anh, mọi chỉ thị hoặc nhiệm vụ cần giao cho cấp dưới đều được anh mã hóa thành từ "nhờ" hoặc "giúp", chính điều đó đã khiến anh trở nên gần gũi, thân thiện hơn trong mắt mọi người, đặc biệt là cấp dưới. Anh Cẩn - 1 cán bộ Đoàn giỏi - một tấm gương sáng điển hình cho thế hệ trẻ Việt Nam nói chung và Bình Dương nói riêng, đem cả tuổi trẻ của mình cống hiến cho xã hội.

CTV Thanh Trúc

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận