BCĐ Các Hoạt Động TTN Phường Tân An: Tổ chức tổng kết họat động hè và Chương trình vì đàn em năm 2018

13/08/2018 11 : 20 PM 403

Sáng ngày 08/8/2018, tại trường tiểu học Tân An, Ban chỉ đạo các hoạt động Thanh thiếu nhi phối hợp Hội đồng Đội phường tân an tổ chức Tổng kết họat động hè và Chương trình vì đàn em năm 2018.

Quang cảnh buổi tổng kết

Chương trình thực hiện theo kế hoạch tổ chức các hoạt động hè năm 2018 của Ban chỉ đạo các hoạt động Thanh thiếu nhi phường Tân An. Đến tham dự, có đồng chí Lý Ngọc Minh-cán bộ Thành đoàn, đồng chí Nguyễn Minh Hòa-Phó chủ tịch UBND-Trưởng BCĐ các hoạt động thanh thiếu nhi phường và các đồng chí đại diện các ban ngành đoàn thể, các đồng chí thành viên Ban chỉ đạo, các đồng chí đại diện cấp ủy các chi bộ và Ban giám hiệu các Trường và cùng 80 đoàn viên thanh niên và học sinh tham gia.

Đồng chí Lý Ngọc Minh – Cán bộ Thành đoàn cùng đồng chí  Nguyễn Hữu Học – Bí thư phường đoàn trao quà cho các em.

Trong hơn hai tháng hè, Ban chỉ đạo phường đã tổ chức cho các em đội viên, thiếu nhi trên địa bàn phường tham gia những hoạt động vui chơi và học tập đầy ý nghĩa và bổ ích như: Tổ chức Hội thi kể chuyện theo Tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, tham gia giao lưu bóng đá mini, tuyên truyền kiến thức cơ bản về Luật Giao thông đường bộ, làm vệ sinh đài liệt sĩ phường nhân dịp kỷ niệm 71 năm ngày TBLS 27/7, tham gia về nguồn tại khu di tích Vườn cao su thời Pháp thuộc tại xã Định An- Dầu Tiếng…..

Tuyên dương các bạn đoàn viên thanh niên trong phong trào hè

Tại buổi tổng kết trao tặng 25 phần quà với 250 quyển tập và 1 suất học bổng trị giá 2.000.000 đồng cho các em thiếu nhi vượt khó học giỏi và con em thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường với tổng giá trị gần 5.000.000 đồng từ nguồn xã hội hóa; Khen thường 01 tập thể, 03 cá nhân đoàn viên thanh niên có thành tích trong hoạt động thanh thiếu nhi phường năm 2018.

Đây là động lực nhằm giúp cho các em có hoàn cảnh khó khăn vượt khó vươn lên, có điều kiện cắp sách đến trường.

                                                                  CTV Hồng Ngân.

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận