Bùi Anh Khoa - Chàng trai truyền lửa cho công tác xã hội địa phương

02/10/2018 08 : 56 AM 1176

Xuất thân là một đoàn viên, sau khi học xong phổ thông, tự nhận thức được nghĩa vụ thiêng liêng của thanh niên Việt Nam, Chàng trai Bùi Anh Khoa đăng ký tình nguyện lên đường nhập ngũ vào Tháng 9/2015 khi vừa tròn 18 tuổi. Sau khi trở về địa phương, được tín nhiệm giữ chức vụ Bí thư chi đoàn khu phố 3, với tinh thần nhiệt huyết của tuổi trẻ, đồng chí Khoa luôn năng nổ trong mọi hoạt động.

Đ/c Bùi Anh Khoa - Bí thư chi đoàn khu phố 3

Tháng 6/2018 vừa qua, đồng chí Bùi Anh Khoa với sự năng động nhiệt huyết của mình, đã được Đoàn phường chọn cử làm cán bộ Đề án tập hợp thanh niên công nhân. Không những mang sức mình cống hiến cho các hoạt động đoàn hội mà còn luôn mang trong mình cái tâm thiện, tinh thần tương thân tương ái, giúp đỡ cộng đồng. Đồng chí luôn là gương mặt quen thuộc của các em thiếu nhi tại lớp học tình thương phường Phú Lợi.

Bên cạnh đó, đồng chí còn tổ chức nhiều chương trình thiện nguyện đến các gia đình, trung tâm tại địa phương, thu hút được sự ủng hộ và tham gia nhiệt tình từ các bạn đoàn viên. Qua những hoạt động, đồng chí luôn tạo được sự gắn kết và đồng cảm giữa các bạn đoàn viên đối với những hoàn cảnh kém may mắn hơn mình.

Tất cả không dừng lại ở đó, với tinh thần vươn lên của mình, đồng chí Bùi Anh Khoa đã đăng ký học Đại học để nâng cao trình độ sau khi xuất ngũ. Là một người cán bộ Đoàn gần gũi, kết nối tốt với các bạn đoàn viên. Qua những cống hiến đó, đồng chí Khoa đã nhận được rất nhiều giấy khen của Đoàn các cấp và được BTV Đoàn phường Phú Lợi đánh giá cao sự sáng tạo trong tổ chức triển khai các hoạt động cho thanh thiếu nhi tại địa phương. Kết quả to lơn nhất mà đồng chí Khoa có được đó là sự cảm mến từ mọi người vì cái tâm mà đồng chí Khoa đặt vào mỗi hoạt động. Và đến nay, người bí thư chi đoàn trẻ ấy vẫn dùng sức trẻ của mình cống hiến cho xã hội, và truyền ngọn lửa nhiệt huyết của mình đến các thế hệ sau.

CTV Đỗ Thị Cẩm Tú

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận