Bùi Thị Kim Phượng: Cô gái trẻ có duyên với công tác đoàn

10/05/2021 09 : 30 AM 788

Bạn Bùi Thị Kim Phượng sinh năm 1998, hiện đang là cán bộ Đề án đoàn kết tập hợp TNCN phường Phú Tân, là một cô gái hồn nhiên, vui tươi, nhiệt tình nên rất được mọi người yêu mến. Phượng tham gia công tác đoàn từ năm 2017, khi bước chân vào con đường đại học - Đại học Thủ Dầu Một.

Lúc đó, Phượng chưa tìm hiểu nhiều về công tác Đoàn, với mong muốn tham gia các hoạt động ở trường để giao lưu, học hỏi. Phượng tham gia rất nhiều họat động ở trường như mùa hè xanh, tiếp sức mùa thi, tiếp sức đến trường, hỗ trợ công tác tuyển sinh, các hoạt động tình nguyện… Tuy nhiên bằng sự năng nổ và nhiệt huyết của tuổi trẻ, Phượng đã đạt được nhiều thành tích tiêu biểu như đã thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn – Hội năm học 2018 - 2019, năm học 2019 - 2020, Cán bộ Đoàn – Hội xuất sắc năm 2020 và năm 2021, Sinh viên 5 tốt cấp Liên chi hội khoa Khoa học quản lý và cấp trường năm học 2019 - 2021. Và hoạt động Đoàn đã gắn bó với Phượng suốt khoảng thời gian 4 năm đó. Năm 2019, Phượng chính thức về tham gia hoạt động Đoàn tại địa phương với vai trò là lực lượng nồng cốt khu phố 2.

Đoàn viên Bùi Thị Kim Phượng - Cô gái trẻ có duyên với công tác Đoàn

Với vai trò là lực lượng nồng cốt, Phượng tham gia rất tích cực các hoạt động ở địa phương. Một số thành tích mà bản thân Phượng đạt được khi tham gia hoạt động đoàn tại địa phương như: Giải khuyến khích cuộc thi Viết cảm nhận về Đảng với chủ đề “ Ngày tôi vào Đảng cộng sản Việt Nam” năm 2020; Giấy khen của Chủ tịch UBND phường Phú Tân năm 2021, đã có thành tích xuất sắc trong chiến dịch xuân tình nguyện “Phòng chống dịch bệnh Covid-19”; đạt giải khuyến khích “Nét đẹp Đoàn viên” phường Phú tân lần 1 năm 2019 – chủ đề “Khoảnh khắc tình nguyện”. Và đến tháng 4/2021 Phượng được địa phương tín nhiệm nhận vào làm cán bộ Đề án Đoàn kết tập hợp TNCN phường.

Phượng tham gia chương trình Tiếp sức mùa thi năm 2018

Trong quá trình rèn luyện và học tập tại trường, Phượng đã được đề xuất tham gia học lớp Cảm tình Đảng và hiện tại đang là một trong những nguồn phát triển đảng của khu phố 2, phường Phú Tân. Đây sẽ là một trong những nguồn động viên lớn nhất để bạn tiếp tục cống hiến tài năng, sức trẻ và tinh thần tình nguyện của bản thân cho địa phương, quê hương, đất nước.

CTV Thanh An (ĐH)

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận