Chánh Mỹ : Tổ chức sơ kết giữa nhiệm kỳ công tác Hội

26/06/2017 02 : 17 PM 919

Sáng ngày 25/6 tại hội trường Trường THCS Nguyễn Văn Cừ, Ban thường vụ phường đoàn Chánh Mỹ đã tổ chức sơ kết giữa nhiệm kỳ công tác Hội, sơ kết 6 tháng đầu năm công tác Đoàn Hội và đối thoại giữa đoàn viên thanh niên với cấp ủy chính quyền địa phương.

Đến dự có đ/c Nguyễn Văn Sum – Thành ủy viên, Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội LHTN thành phố; đ/c Nguyễn Thị Minh – PBT thường trực đảng ủy phường; đ/c Nguyễn Thị Bạch Tuyết – PBT, CT ủy ban nhân dân phường và hơn 80 bạn đoàn viên hội viên thanh niên có mặt trong buổi hội nghị.

Trong buổi hội nghị các bạn đoàn viên hội viên được nghe đ/c Trần Hoài Vũ Linh – PBT phường đoàn, CT Hội liên hiệp thanh niên phường thông qua báo cáo sơ kết giữa nhiệm kỳ (2014-2019) và phương phướng trong thời gian sắp tới. Đồng thời các bạn cũng được nghe đ/c Phan Hoài Nam – PBT phường đoàn thông qua báo cáo sơ kết 6 tháng đầu năm của công tác đoàn và phong trào TTN năm 2017.


Quang cảnh hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại Hội Nghị, đ/c Nguyễn Văn Sum – Thành ủy viên, bí thư thành đoàn, chủ tịch Hội LHTN thành phố biểu dương những kết quả của UBH LHTN phường đã thực hiện được trong nữa nhiệm kỳ qua, cán bộ hội đã chủ động tâm quyết thực sự là người bạn đồng hành trong thanh niên nhưng bên cạnh đó còn một số hạn chế cần được khắc phục trong nữa nhiệm kỳ tới để phong trào hội đạt hiệu quả tốt hơn.

Trong buổi gặp gở với các cấp lãnh đạo địa phương, các bạn đoàn viên hội viên cũng đặt ra nhiều câu hỏi liên quan đến luật nghĩa vụ quân sự, kinh phí hoạt động của chi đoàn còn khó khăn trong công tác tổ chức tham gia các hoạt động cấp trên….Tại hội nghị lãnh đạo địa phương cũng đã lắng nghe và giải trình những câu hỏi, thắc mắc của các bạn đặt ra.

 

CTV Phan Nam (NM)

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận