Chi Đoàn Ban Quản lý Dự án Đầu tư xây dựng tổ chức vui tết trung thu cho thiếu nhi năm 2018.

25/09/2018 03 : 32 PM 536

Ngày 21/9/2018 Chi Đoàn Ban Quản lý Dự án Đầu tư xây dựng đã tổ chức vui tết trung thu cho thiếu nhi năm 2018. Tham gia vui tết trung thu năm 2018 là con em cán bộ công nhân viên cơ quan cùng các bạn đoàn viên thanh niên cơ quan Ban Quản lý dự án Đầu tư Xây dựng thành phố Thủ Dầu Một.

Các em thiếu nhi tham gia chương trình văn nghệ tập thể

Tết trung thu là tết đoàn viên, có thể nói là cái tết dành cho trẻ em lớn nhất Việt nam. Bởi vậy, dù chưa đến ngày này, không khí cả nước cũng đã sôi nổi với những cửa hàng bánh trung thu dày đặc hay những quảng cáo mừng tết trung thu trên sóng truyền hình, nhân dịp lễ tết trung thu năm 2018. Chi đoàn đã tổ chức đêm “vui lễ hội trăng rằm” cho các con em thiếu nhi trong cơ quan. Đây là chương trình dành cho các em thiếu nhi trong cơ quan có dịp gặp nhau, vui chơi trong dịp lễ tết Trung thu, là dịp để các em thư giản sau những giờ học ở lớp và nhớ về truyền thống các ngày tết trong năm.

Chú cuội và chị Hằng tham gia quản trò

Các em thiếu nhi tham gia trò chơi đập heo đất

Sân khấu được đoàn viên trang trí hết sức khang trang với những chiếc đèn ông sao truyền thống, cùng con thuyền mang tên Chi Đoàn Ban Quản lý dự án Đầu tư Xây dựng thành phố Thủ Dầu Một. Ở chính giữa là phông màn “Vui lễ hội Trăng rằm” cùng ánh đèn chiếu vàng ám áp. Và rồi chương trình được bắt đầu với những chương trình quản trò để mở đầu, sau đó giao lưu cùng chị Hằng, chú Cuội do Đoàn viên trong cơ quan đóng vai.

Ban chấp hành chi Đoàn chụp hình lưu niệm​

Không chỉ thế, các em còn tham gia các hoạt động bên lề như các trò chơi dân gian, khi được tham gia những hoạt động này, các em thiếu nhi thực sự thấy rất vui và bổ ích. Vui Lễ hội Trăng Rằm của Ban Quản lý dự án Đầu tư Xây dựng thành phố Thủ Dầu Một kết thúc lúc 20:30 giờ trong bầu khí vui tươi, thân mật. Các bé ra về cùng những chiếc lồng đèn xinh xắn trên tay, miệng vẫn nhẩm hát:

“Tết Trung Thu rước đèn đi chơi

Em rước đèn đi khắp phố phường

Lòng vui sướng có đèn trong tay

Em múa ca dưới ánh trăng rằm…”

CTV Hà Văn Hương

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận