CHƯƠNG TRÌNH HỎI THĂM, ĐỘNG VIÊN, HỖ TRỢ CÁC CÂU LẠC BỘ, ĐỘI, NHÓM CỦA ĐOÀN TRONG CÔNG TÁC PHÒNG, CHỐNG MA TÚY NĂM 2022

27/06/2022 09 : 35 AM 184

???? Tham gia đoàn công tác có đ/c Trần Thị Diễm Trinh - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh; các đ/c Lãnh đạo Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý, Công an tỉnh; các đ/c Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh đoàn; đ/c Nguyễn Công Lý - Phó Bí thư Thành đoàn, lãnh đạo địa phương và các CLB Thắp sáng niềm tin, các cá nhân điển hình tại địa phương.
???? Tại các điểm đến, Đoàn đã động viên, thăm hỏi tình hình hoạt động của các CLB, lắng nghe chia sẻ về những mô hình, cách làm hay và hiệu quả trong công tác tuyên truyền phòng chống ma tuý thời gian qua; về các hoạt động hỗ trợ giúp đỡ thanh niên sau cai nghiện tái hoà nhập cộng đồng; và nghe các bạn thanh niên bày tỏ tâm tư, nguyện vọng cũng như những khó khăn trong cuộc sống.
???? Phát biểu tại chương trình, đ/c Trần Thị Diễm Trinh đánh giá cao hoạt động ý nghĩa và thiết thực của các CLB “Thắp sáng niềm tin” tại các địa phương đã duy trì tốt các hoạt động và giúp đỡ để thanh niên hoàn lương, thanh thiếu niên chậm tiến có điều kiện được tái hòa nhập cộng đồng; tham gia vào các hoạt động vui chơi, giải trí lành mạnh của tuổi trẻ, các hoạt động do Đoàn – Hội tổ chức. Đồng thời mong muốn các CLB sẽ tiếp tục giúp đỡ thanh niên hoàn lương, thanh niên chậm tiến xóa đi mặc cảm, tích cực tái hòa nhập cộng đồng, góp phần kiềm chế, giảm thiểu đến mức thấp nhất các tai, tệ nạn xã hội và vi phạm pháp luật; mong muốn tất cả những thanh niên chậm tiến trên địa bàn huyện hãy cố gắng vươn lên trong cuộc sống, góp phần trở thành công dân có ích cho cộng đồng, xã hội.
✅ Dịp này, Ban Chỉ đạo 138 tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn; Ban Thường vụ Thành đoàn; địa phương cũng đã dành tặng những phần quà động viên các CLB và cá nhân điển hình tại địa phương.
Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận