Chương trình họp mặt kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2023)

23/03/2023 10 : 15 AM 115

Chương trình họp mặt kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2023)

Trong không khí vui tươi, phấn khởi của Tuổi trẻ thành phố Thủ Dầu Một chào mừng kỷ niệm 92 năm Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, nhằm tiếp tục khẳng định vai trò và vị trí quan trọng của tổ chức Đoàn và người cán bộ Đoàn trong xã hội. Đồng thời ghi nhận sự cống hiến, lao động, sáng tạo của đội ngũ cán bộ Đoàn thành phố Thủ Dầu Một trong những năm qua. Tối ngày 23/3/2023, Ban Thường vụ Thành đoàn Thủ Dầu Một đã long trọng tổ chức: “Chương trình họp mặt kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 - 26/03/2023)”.

Cùng đến dự trong chương trình họp mặt có sự hiện diện của quý Lãnh đạo, quý vị khách quý:

* Về phía lãnh đạo Tỉnh đoàn Bình Dương có:

- Đ/c Trần Thị Diễm Trinh - Ủy viên Ban Thường vụ Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam Tỉnh Bình Dương.

- Đ/c Thái Kiến Thuận - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Phong trào Tỉnh đoàn, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh Bình Dương.

* Về phía Lãnh đạo Thành phố Thủ Dầu Một có:

- Đ/c Nguyễn Văn Đông - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh Ủy, Bí thư Thành ủy Thủ Dầu Một - Nguyên Bí thư Thị đoàn Thủ Dầu Một Khóa VIII, IX.

- Đ/c Võ Thị Bạch Yến - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân thành phố Thủ Dầu Một.

- Đ/c Nguyễn Thu Cúc - Phó Bí thư Thành uỷ, Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Thủ Dầu Một.

Cùng các đồng chí là Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Ủy viên Ban Chấp hành thành phố Thủ Dầu Một, các đồng chí Đại diện lãnh đạo của các cơ quan ban, ngành, đoàn thể thành phố; các đồng chí Lãnh đạo 14 phường trên địa bàn Thành phố và các đại biểu khách mời.

Lãnh đạo Tỉnh đoàn chúc mừng nhân kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2023)

Lãnh đạo Thành ủy chúc mừng nhân kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2023)

Đặc biệt, trân trọng đón tiếp sự có mặt của các đồng chí Nguyên là Bí thư, Phó Bí thư Thị, Thành đoàn Thủ Dầu Một qua các thời kỳ, đây là dịp để Tuổi trẻ Thành phố có thể bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp của các đồng chí trong thời gian vừa qua, tạo nền tảng vững chắc cho tuổi trẻ thế hệ hôm nay được kế thừa và phát huy những giá trị tốt đẹp.

Công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi Thành phố có được như ngày nay là nhờ vào sự đóng góp, cống hiến của các thế hệ cán bộ Đoàn qua các thời kỳ. Các đồng chí đã xây dựng, tạo nền móng, tiền đề vững chắc cho sự phát triển lớn mạnh của tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Tại chương trình, Ban Thường vụ Thành đoàn đã đại diện cho Tuổi trẻ Thành phố gửi tranh tri ân đến các đồng chí Nguyên là Bí thư, Phó Bí thư Thị, Thành đoàn Thủ Dầu Một qua các thời kỳ nhằm bảy tỏ lòng biết ơn sâu sắc về những đóng góp quý báu, sự quan tâm, dìu dắt của các đồng chí đối với công tác Đoàn của địa phương.

Đồng chí Võ Thị Bạch Yến - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân thành phố Thủ Dầu Một phát biểu chỉ đạo

Tại chương trình buổi Họp mặt, nhằm kịp thời động viên, tuyên dương và khen thưởng cho các tập thể và cá nhân xuất sắc trong việc hoàn thành xuất sắc các phong trào, hoạt động công tác Đoàn và phong trào Thanh Thiếu nhi trong thời gian vừa qua. Ban Thường vụ Thành đoàn đã tổ chức trao tặng Bằng khen, Giấy khen cho các tập thể và cá nhân như: Trao tặng Kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ”của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cho 03 cá nhân; trao tặng Bằng khen của Trung ương Đoàn cho 02 tập thể và 03 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào Thanh Thiếu nhi; Trao Giấy khen của UBH LHTN Việt Nam tỉnh cho 02 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào Thanh niên năm 2022; đồng thời tổ chức  trao tặng danh hiệu Đoàn cơ cở 03 chủ động, Chi đoàn mạnh và Bí thư Chi đoàn tiêu biểu cho các tập thể và cá nhân có nhiều thành tích nổi bật. Hy vọng rằng trong những năm tiếp theo, các đồng chí cán bộ Đoàn, các bạn đoàn viên thanh niên sẽ càng phát huy cao hơn nữa vai trò và trách nhiệm của bản thân trong việc đưa công tác Đoàn và phong trào Thanh Thiếu nhi của địa phương ngày càng phát triển, xứng đáng với sự kỳ vọng của thế hệ đi trước.

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận