“Chuyến xe xuân – san sẻ yêu thương” năm 2023 chính thức khởi hành

16/01/2023 02 : 58 PM 198

Trong không khí hân hoan vui tươi tưng bừng rộn rã của những ngày giáp Tết, trong những bộn bề vất vả thì những người con xa xứ hiện đang sinh sống, học tập tại TP. Thủ Dầu Một nói riêng và tỉnh Bình Dương nói chung lại náo nức chuẩn bị quà bánh, hành lý tư trang trở về bên gia đình để cùng những người thân yêu đón một cái Tết sum vầy, hạnh phúc. 

Nhằm chia sẽ những khó khăn của các anh chị đoàn viên, thanh niên công nhân. Hằng năm, với mục đích hỗ trợ và tạo điều kiện cho những đoàn viên, thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn đang sinh sống và làm việc tại tỉnh Bình Dương về quê sum họp cùng gia đình trong dịp Tết Nguyên đán, các cơ sở Đoàn trên toàn thành phố đã tổ chức, phối hợp tổ chức chương trình “Chuyến xe xuân – san sẻ yêu thương” năm 2023.

Theo đó, Các cấp bộ đoàn trên toàn thành phố đã tổ chức, trao tặng và phối hợp cùng các đơn vị tài trợ, các mạnh thường quân trao tặng hơn 1000 phần quà với trị khoảng 400 triệu đồng hỗ trợ cho các anh chị thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn không có điều kiện về quê đón Tết.

Đây cũng là dịp để đoàn viên, thanh niên trên toàn thành phố thể hiện lòng tương thân tương ái, xây dựng hình mẫu người công dân Đất Thủ nhân ái, nghĩa tình, người công dân 5 gương mẫu chào mừng xuân Quý Mão năm 2023 và kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2023).

Ngoài tổ chức “Chuyến xe xuân – San sẻ yêu thương”, Thành đoàn Thủ Dầu Một hiện đã và đang tổ chức các hoạt động như: Lễ hội Phố Xuân lần thứ XIII năm 2023; Tiễn Thanh niên công nhân về quê đón Tết, Chương trình Mâm cơm ngày Tết, Hội thi gói bánh chưng – bánh tét, Mùa xuân cho em – trao quà cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn,… và các hoạt động khác nhằm cho lo, hỗ trợ cho đoàn viên, thanh niên công nhân, thiếu nhi khó khăn nhân dịp Tết đến Xuân về.

Dưới đây là một số hình ảnh hoạt động:

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận