Định Hòa: Giám sát theo Quyết định 217 năm 2018.

10/08/2018 11 : 28 PM 346

Chiều ngày 10/8/2018 BCH Đoàn phường phối hợp cùng Hội CCB thực hiện công tác giám sát  vấn đề có liên quan đến việc đăng ký nguồn thanh niên tuổi 17 và quy trình xét tuyển dân quân tự vệ năm 2018 của BCH Quân sự phường Định Hoà.

Quang cảnh buổi giám sát.

Tham dự đoàn giám sát có ông Nguyễn Hữu Nghĩa-Phó Bí thư Đảng uỷ phường, bà Nguyễn Thị Thu Trang-Phó Chủ tịch HĐND phường và các thành viên đoàn giám sát. Đ/c Trịnh Huy Cẩn Trưởng đoàn giám sát thông qua QĐ thành lập Đoàn giám sát và nội dung thực hiện. Đại diện bên giám sát đ/c Ngô Minh Quang- Chỉ huy trưởng BCH Quân sự phường thông qua báo các vấn đề có liên quan đến việc đăng ký tuổi 17 và quy trình xét tuyển DQTV năm 2018. Ngay từ đầu năm, Ban CHQS phường cùng Công an phường BĐH khu phố tiến hành tổ chức phúc tra nguồn thanh niên tuổi 17 và phát lệnh đăng ký cho 53 thanh niên trên địa bàn 8 khu phố. Kết quả 53/53 thanh niên nhận lệnh, việc phát triển nguồn DQTV đạt 150/200 đ/c DQ.

Thông qua buổi giám sát bên cạnh những mặt mạnh, đoàn cũng đã có những đề xuất, kiến nghị như: Do làm việc tại các công ty, xí nghiệp nên chưa phát huy hết tinh thần trách nhiệm tham gia huấn luyện và thực hiện nhiệm vụ chưa đạt kết quả cao. Đoàn cũng có đề xuất, kiến nghị cần có thêm chế độ hỗ trợ cho LLDQ khu phố cũng như BHYT cho LLDQ yên tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

CTV Xuân Kiều.

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận