Định Hoà: Lê Minh Huân “Người đoàn viên thầm lặng ”.

03/04/2018 09 : 43 AM 2899

Bất cứ ai trong chúng ta đã từng đến và biết đến chi đoàn trường Tiểu học Định Hòa thuộc Đoàn phường Định Hoà, thì chắc hẳn ai cũng biết đến đồng chí Lê Minh Huân một người cán bộ Đoàn trẻ đầy nhiệt huyết, năng động và sáng tạo.

Với tinh thần dám nghĩ dám làm, đồng chí là một trong những Ủy viên BCH Chi đoàn năng nổ, đồng thời là tấm gương sáng, lá cờ đầu trong các cuộc vận động, các phong trào hoạt động của Đoàn thanh niên.

Bạn Lê Minh Huân- UVBCH Chi Đoàn trường Tiểu học Định Hoà.

Hiện nay đồng chí là Ủy viên BCH chi Đoàn và là một Cán bộ Y tế trường học luôn nhiệt huyết và tận tâm với nghề. Về công tác tại trường Tiểu học Định Hòa từ năm 2014, ngay từ ngày mới về trường đồng chí luôn cố gắng tự học hỏi, rèn luyện bản thân và hoàn thành tốt nhiệm vụ mà nhà trường phân công.Với lòng yêu nghề đồng chí luôn ân cần, chăm sóc sơ cứu kịp thời cho các em học sinh khi bệnh hay xảy ra tai nạn tại trường học. Không chỉ vậy đồng chí cũng luôn gần gũi, quan tâm, chia sẻ và giúp đỡ anh chị em trong nhà trường. Vì thế, đồng chí lúc nào cũng được đồng nghiệp yêu quí và xem như một người em út trong gia đình. 

Bằng tình cảm chân thành, sự quan tâm và nhiệt huyết của người cán bộ Đoàn, đồng chí Huân cũng tích cực phối hợp với BCH vận động đoàn viên thanh niên trong chi đoàn đi đầu trong phong trào hiến máu tình nguyện; tích cực tham gia các hoạt động tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng mà cao điểm là “Tháng thanh niên”, nhiệt tình tham gia các phong trào của BCH Đoàn phường Định Hòa,…Và gần đây nhất là đồng chí Huân dù là một cán bộ y tế trường học nhưng vẫn xung phong đi đầu trong việc tham gia giảng dạy tại lớp học Tình thương của phường Định Hòa.

Bạn Lê Minh Huân – Cán bộ Y Tế khám bệnh cho các em học sinh tại trường.

Xác định công tác xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu nên đồng chí Huân luôn tích cực sáng tạo, đổi mới xây dựng các chương trình, kế hoạch hoạt động với nhiều hình thức đa dạng, tích cực hưởng ứng và phát động thực hiện việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” từ đó tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong đoàn viên thanh niên về ý thức tu dưỡng rèn luyện, nâng cao nhận thức chính trị, phát huy tinh thần xung kích “Đâu Đảng cần thì thanh niên có, việc gì khó có thanh niên làm”. 

Là cán bộ trẻ có nhiều nhiệt huyết đồng chí Huân luôn khiêm tốn, chủ động học tập, nâng cao trình độ về mọi mặt, cố gắng phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ được giao. Với những nỗ lực của bản thân, đồng chí Huân và tập thể đoàn viên thanh niên trong Chi đoàn trường Tiểu học Định Hòa đã hoàn thành tốt các chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên các cấp phát động.Tin tưởng rằng với tinh thần nhiệt huyết, trách nhiệm trong phong trào Đoàn, đồng chí Lê Minh Huân sẽ luôn là tấm gương thanh niên tiêu biểu góp phần thúc đẩy các phong trào thi đua tại cơ sở trong thời gian tiếp theo.

CTV Anh Đào (THĐH).

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận