Định Hòa: Tết nghĩa tình, xuân về thêm yêu thương.

01/02/2019 10 : 32 AM 634

Sáng ngày 30/01/2019, Ban thường vụ Đoàn phường Định Hòa phối hợp cùng Hội Cựu chiến binh (CCB) phường tổ chức đến thăm, tặng  quà cho các cán bộ qua các thời kì. Đại diện có ông Phạm Ngọc Tấn – Chủ tịch Hội CCB làm trưởng đoàn.

Thăm và trao tặng quà đến ông 3 Tân –Nguyên Chủ tịch Hội CCB.

Thăm và trao tặng quà đến ông Nguyễn Thanh Bình–Nguyên Chủ tịch Hội CCB.

Nhằm tiếp nối truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của ông cha ta  để lại, đồng thời thể hiện sự quan tâm của địa phương đối với những người có công trong cuộc kháng chiến chống Mĩ cứu nước, có đóng góp to lớn với sự phát triển của địa phương. Hội CCB phối hợp cùng Đoàn thanh niên phường  đã đến thăm hỏi, chúc Tết đến gia đình 14 cán bộ nguyên là Chủ tịch Hội CCB, Phó Chủ tịch Hội CCB, UV.BTV, UV.BCH Hội qua các thời kì.

Thăm và trao tặng quà đến ông Nguyễn Văn Trung–Thương binh, bộ đội tù đày Phú Quốc – UV.BCH Hội CCB.

Thăm và trao tặng quà đến ông Võ Văn Chắc–Nguyên Chủ tịch Hội CCB.

Thăm và trao tặng quà đến ông Bùi Đình Miến–Nguyên Phó Chủ tịch Hội CCB.

Những chiến tích hào hùng từ những ngày đầu tòng quân chống giặc cứu nước, những câu chuyện cảm động về tình đồng đội trong thời chiến, thời bình được các chú hồi tưởng và kể lại hết sức chân tình, cởi mở. Qua đây, thế hệ trẻ - đoàn viên thanh niên có dịp trò chuyện, hiểu và tự hào hơn về thế hệ cha anh đi trước. Đồng thời học hỏi kinh nghiệm quý báu, thiết thực trong công tác tại địa phương, góp một phần nhỏ vào sự phát triển của tỉnh nhà nói chung, tại địa phương nói riêng. Xuân Kỷ Hợi trở nên vui tươi và ý nghĩa hơn từ những việc làm dù nhỏ nhưng bằng cả tấm lòng.

CTV Thanh Trúc

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận