Định Hòa: tổ chức Hội trại hè cho các em học sinh trường Tiểu học Định Hoà năm 2020

24/07/2020 01 : 08 PM 334

Sáng ngày 24 tháng 7 năm 2020, Hội Đồng Đội phường Định Hòa tổ chức Hội trại hè cho các em học sinh trường Tiểu học Định Hoà với chủ đề: “Mùa hè an toàn, lành mạnh cho mọi trẻ em” với sự tham gia của hơn 200 em học sinh trường Tiểu học Định Hoà.

Đ/c Trịnh Huy Cẩn – Bí thư Đoàn phường phân công nhiệm vụ cho các bạn PTTN​

Hội trại hè thanh thiếu nhi phường Định Hoà năm 2020 thu hút sự tham gia của 8 chi đoàn khu phố, với trên 200 bạn đoàn viên, thanh niên cùng các em thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn phường. Đặc biệt, Hội trại cũng có sự tham gia của 12 bạn tình nguyện viên Câu lạc bộ kỹ năng trường Đại học Thủ Dầu Một và 38 bạn phụ trách tình nguyện đến từ Trường THPT Bình Phú và CLB Ước Mơ Xanh đang hoạt động tình nguyện hè tại địa phương. Hội trại đã diễn ra nhiều hoạt động ý nghĩa và sôi nổi như: Thi dựng trại nhanh, chơi trò chơi lớn, nhảy bao bố…

Các em học sinh tham gia trò chơi tìm báu vật.

Các em học sinh tham gia phần thi nhảy bao bố

Đây là hoạt động nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, vui tươi cho thanh thiếu nhi trong dịp hè; đáp ứng nhu cầu, sở thích, vui chơi giải trí mang tính cộng đồng phù hợp với xu hướng phát triển của thanh thiếu nhi góp phần thu hút, tập hợp thanh thiếu nhi trên địa bàn. Qua đó cũng giúp các bạn đoàn viên, thanh niên, các em thiếu niên, nhi đồng được rèn luyện các kỹ năng sống, sự tự tin trong giao tiếp và tạo sự hứng khởi cho thanh thiếu nhi trước khi bước vào năm học mới. Bên cạnh đó BCH Đoàn phường Định Hoà cũng đã trao 5 suất học bổng “Vì đàn em thân yêu” cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn học giỏi trên địa bàn các phường, mỗi phần quà trị giá 200.000đ do Đoàn phường vận động.

​Các em học sinh thực hiện 8 đấu đi đường khi qua trạm

Đ/c Trịnh Huy Cẩn Trao giải các các đội thi đạt giải​

Thông qua Hội trại, Ban tổ chức đã trao các giải Nhất, nhì và khuyến khích cho hai phần thi dựng trại nhanh và các trò chơi vận động. Qua hội trại hè năm 2020 đã giáo dục cho các em về tình bạn, tình yêu quê hương, đất nước, con người và lòng tự hào dân tộc, giáo dục các em  khả năng ứng xử, tinh thần đoàn kết, ý thức tổ chức kỷ luật, về kỹ năng sống và cách làm việc theo nhóm cũng như làm việc độc lập.

CTV Trịnh Huy Cẩn.

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận