Định Hòa: tổ chức Lễ kết nạp đoàn đợt 2/2019

02/04/2019 03 : 59 PM 536

Nằm trong chuổi các hoạt động Kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2019). Sáng ngày 30/3/2019 BCH Đoàn phường Định Hoà tổ chức Lễ kết nạp Đoàn đợt 2/2019.

BCH Đoàn phường Định Hoà tổ chức kết nạp Đoàn viên đợt II năm 2019 cho 31 bạn học sinh tiêu biểu của khối 9, có hướng phấn đấu tốt về mọi mặt, gương mẫu trong học tập và tu dưỡng đạo đức ngay tại bia tường niệm phường Định Hoà. Anh Lê Hùng Minh - Bí thư chi đoàn giáo viên Trường THCS Định Hoà đã báo cáo về quá trình phấn đấu của các đồng chí thanh niên.

Các bạn đoàn viên thanh niên thắp hương bia tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ

Trao huy hiệu đoàn cho đoàn viên mới.

Tiếp theo đồng chí Nguyễn Xuân Kiều – Phó Bí thư Đoàn phường đọc quyết định chuẩn y kết nạp Đoàn viên cho 31 thanh niên ưu tú.Thời khắc quan trọng nhất đã đến, các đồng chí đoàn viên mới đã được gắn huy hiệu Đoàn trên ngực. Đó là thời khắc thiêng liêng đánh dấu sự trưởng thành của 31 Đoàn viên. Trên gương mặt của các bạn đoàn viên ánh lên niềm vui sướng, tự hào, xen chút lo lắng và hồi hộp. Bạn Nguyễn Thị Thanh Thảo, chi Đội 9A1 đã thay mặt cho các bạn học sinh lên học lời hứa quyết tâm học tập rèn luyện, đoàn kết để xứng đáng đứng trong hàng ngũ Đoàn.

Buổi lễ khép lại trong không khí trang nghiêm, đầy tự hào, hãnh diện, đã đánh dấu mốc son trong cuộc đời của mỗi Đoàn viên mới, đánh dấu sự trưởng thành, là minh chứng cho mọi sự cố gắng, nỗ lực của mỗi đoàn viên, nhắc nhở mỗi Đoàn viên hãy luôn cố gắng phấn đấu để hoàn thiện bản thân, để cống hiến cho đất nước, để xứng đáng đứng trong hàng ngũ Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.    

CTV Xuân Kiều.   

                

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận