Định Hòa: tổ chức sơ kết đề án ĐKTHTNCN giai đoạn 2016-2018 và kiểm tra công tác Đoàn- Hội- Đội 6 tháng đầu năm 2018.

20/06/2018 10 : 10 AM 385

Chiều ngày 19 tháng 6 năm 2018, tại Văn phòng Đoàn Thanh niên phường, BTC Đề án ĐKTHTNCN phường đã tổ chức Sơ kết giai đoạn 2016-2018 và đề ra phương hướng nhiệm vụ trong giai đoạn 2018-2020 và kiểm tra công tác Đoàn – Hội – Đội các chi đoàn trực thuộc trong 6 tháng đầu năm 2018.

Quang cảnh buổi sơ kết

Đến dự và chỉ đạo buổi sơ kết có đ/c Nguyễn Hữu Nghĩa- PBTTT Đảng ủy phường- Trưởng ban tổ chức đề án. Đ/c  Nguyễn Thị Liễu- CTHLHPN- Phó ban tổ chức đề án, đ/c Trịnh Huy Cẩn – BT Đoàn phường – Phó ban TT đề án cùng các anh chi là Bí thư, chi hội trưởng các chi đoàn, chi hội. Hội nghị đã thông qua Báo cáo sơ kết giữa giai đoạn 2016-2018 những kết quả đã làm được, những hạn chế khó khăn, vướng mắc trong 2 năm qua và  đề ra và phương hướng hoạt động trong giai đoạn tiếp theo. Đồng thời các chi hội trưởng, bí thư chi đoàn, cũng đã bàn bạc, thảo luận, đề xuất một số ý kiến xung quanh tới các phong trào hoạt động của ban tổ chức đề án ĐKTHTNCN phường trong giai đoạn tới đạt hiệu quả hơn.

Trong thời gian vừa qua tuy có nhiều khó khăn nhưng các bạn thanh niên công nhân luôn tích cực tham gia các hoạt động, chấp hành chủ trương chính sách của Đảng và địa phương, luôn chia sẽ khó khăn và hỗ trợ nhau, nhằm giúp cho các bạn trong chi hội có thể an tâm sinh hoạt và lao động.Tại buổi sơ kết Ban tổ chức đề án ĐKTHTNCN phường cũng đã tuyên dương các tập thể và cá nhân đã có nhiều thành tích xuất sắc trong công tác nữa giai đoạn 2016-2018 để từ đó giúp cho các chi đoàn, chi hội, ngày càng phát huy tính năng động, sáng tạo luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Bên cạnh đó BCH Đoàn phường cũng đã kiểm tra công tác Đoàn- Hội- Đội, bộ tiêu chí thi đua của các chi đoàn  trong 6 tháng đầu năm, nhằm đưa ra những khó khăn, những việc chưa làm được để các chi đoàn hoàn thành tốt hơn những chỉ tiêu trong 6 tháng tiếp theo.

CTV Xuân Kiều.

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận