Định Hòa: tổng kết công tác Đoàn và phong trào Thành thiếu nhi phường năm 2018.

09/01/2019 03 : 47 PM 590

Sáng ngày 4 tháng 1 năm 2019, tại Văn phòng Đoàn Thanh niên phường, BCH Đoàn phường đã tổ chức tổng kết Công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi phường năm 2018 và đề ra phương hướng nhiệm vụ trong năm 2019.

Quang cảnh buổi tổng kết

Đến dự và chỉ đạo buổi tổng kết có đ/c Nguyễn Hữu Nghĩa- PBTTT Đảng ủy phường, các đ/c trong  Ban thường vụ, BCH  Đoàn phường . Hội nghị đã thông qua Báo cáo tổng kết năm 2018 về những kết quả đã làm được, những hạn chế khó khăn, vướng mắc trong  năm qua; đồng thời đề ra chương trình, phương hướng hoạt động trong năm 2019.

Đ/c Trịnh Huy Cẩn - Bí thư phường Đoàn thông qua báo cáo hoạt động năm 2018 và phương hướng 2019

Tại đây, các đ/c trong BCH, Bí thư chi đoàn cũng đã bàn bạc, thảo luận, đề xuất một số ý kiến xoay quanh tới các phong trào hoạt động đoàn  phường trong năm 2019 đạt hiệu quả hơn. Trong thời gian vừa qua tuy có nhiều khó khăn nhưng các chi đoàn luôn tích cực tham gia các hoạt động, chấp hành chủ trương chính sách của Đảng và địa phương, luôn chia sẽ khó khăn và hỗ trợ nhau, nhằm giúp cho các bạn trong chi đoàn  có thể an tâm sinh hoạt và lao động.

Trao thưởng cho tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2018

Tại buổi tổng  kết BCH đoàn phường cũng đã tuyên dương các tập thể và cá nhân đã có nhiều thành tích xuất sắc trong công tác  Đoàn năm 2018. Từ đó giúp cho các chi đoàn ngày càng phát huy tính năng động, sáng tạo, luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

CTV Xuân Kiều

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận