Định Hòa: trao yêu thương mừng Xuân Kỷ Hợi 2019

29/01/2019 07 : 10 PM 657

  

Thiết thực lập thành tích chào mừng Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam các cấp nhiệm kỳ 2019 – 2024; chào mừng 89 năm kỷ niệm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2019). Ngày 27/01/2019, BCH Đoàn phường Định Hòa đã tổ chức chương trình “Mừng Đảng, mừng Xuân Kỷ Hợi” và trao học bổng “Xuân yêu thương” lần VI năm 2019.

Đến tham dự cùng chương trình có Đ/c Võ Thanh Bình – Chủ tịch UBND phường Định Hòa, đ/c Nguyễn Ngọc Thảo – Phó chủ tịch UBND phường. Bên cạnh đó còn có sự phối hợp của BCH Đoàn trường THPT Bình Phú, đại diện là đ/c Nguyễn Hoài Bảo – UV BTV Thành đoàn – Bí thư Đoàn trường; cùng sự góp mặt của đại diện các ban, ngành, đoàn thể, mạnh thường quân và hơn 200 bạn ĐVTN, các em học sinh đến tham dự.

Chủ tịch phường trao học bổng cho các em khó khăn.

Trao học bổng cho các em

Trao quà cho TNCN

Với mong muốn hỗ trợ, chăm lo đời sống cho các em học sinh, ĐVTN, TNCN có một mùa xuân thêm ấp áp, vui tươi, Ban Thường vụ Đoàn phường đã trao tặng 30 suất học bổng  cho các em tại các trường và lớp học tình thương  (mỗi suất trị giá 500.000đ gồm quà và tiền mặt);  20 phần quà cho các bạn thanh niên ở các Chi đoàn, Chi hội có hoàn cảnh khó khăn (mỗi phần trị giá 500.000đ). Theo đó, Chi đoàn kết nghĩa Văn phòng HĐND-UBND Thành phố Thủ Dầu Một cũng đã trao 5 suất học bổng cho các em tại lớp học tình thương Với tổng số tiền hơn 25.000.000 đồng do các trường, mạnh thường quân trên địa bàn phường hỗ trợ đã được trao tặng tay đến từng người.

Chấm điểm phần thi nấu ăn. 

Trao giải thưởng cho các Chi đoàn, Chi hội trong các phần thi.

Song song đó, các hoạt động văn hóa, văn nghệ, hội thi “Mâm cơm ngày Tết”, thi “Thiết kế thời trang giấy” cũng được diễn ra cùng ngày. Đây cũng là dịp để các Chi đoàn, Chi hội có dịp gặp gỡ, giao lưu, tranh tài trong những ngày cận Tết. Không khí Xuân Kỷ Hợi cũng bắt đầu ngập tràn trên toàn phường.

Trong nhiều năm qua, đây trở  thành hoạt động thường niên của BCH Đoàn phường nhằm tạo động lực và tiếp theo tinh thần cho các em học sinh, các bạn ĐVTN, TNCN có hoàn cảnh khó khăn có thêm một mùa Xuân trọn vẹn, sung túc. Qua đây, cũng góp phần tăng thêm tình đoàn kết, sự tương thân tương ái trong cộng đồng những ngày giáp Tết.

CTV Thanh Trúc.

 

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận