Định Hòa: tuyên truyền pháp luật giao lưu văn nghê tặng quà cho TNCN tiêu biểu năm 2019

21/05/2019 08 : 51 PM 589

Chào mừng Tháng Công nhân và Tuần lễ TNCN Năm 2019. Tối ngày 19 tháng 5 năm 2019, tại Văn phòng khu phố 8 BTC Đề án TNCN phường Định Hòa tổ chức tuyên truyền pháp luật đợt 2 năm 2019 và Giao lưu văn nghệ, bóc thăm may mắn tặng quà cho TNCN tiêu biểu năm 2019 cho hơn 90 hội viên TNCN tại các chi Đoàn, chi Hội TNCN trực thuộc trên đia bàn phường.

Chị Nguyễn Thị Liễu- Phó Trưởng Ban Tổ chức Đề án TNCN- Chủ tịch Hội Phụ Nữ phường tuyên truyền Luật BHXH.

Tham dự chương trình Chị Nguyễn Thị Liễu - Phó Trưởng Ban tổ chức Đề án TNCN - Chủ tịch Hội PN phường tuyên truyền Luật BHXH và những điều cần biết về bảo hiểm y tế hộ gia đình, bên cạnh đó chị cũng tuyên truyền về nội dung “ Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác bình đẳng giới và vì sự tiến bộ của phụ nữ trong tình hình mới”. Chị Nguyễn Xuân Kiều – PBT Đoàn – Chủ tịch Hội LHTN phường tuyên tuyền Luật Thanh niên, các hoạt động cho vay tín dụng đen đang nổi lên trên địa bàn Thành phố Thủ Dầu Một, cũng như tờ rơi tuyên truyền các hoạt động trên.

Chị Nguyễn Xuân Kiều – Chủ tịch Hội LHTN phường tuyên tuyền hoạt động cho vay tín dụng đen trên địa bàn Thành phố Thủ Dầu Một

Phát tờ rơi tuyên truyền

Để buổi sinh hoạt diễn ra trong không khí vui tươi BTC cũg xây dựng một số câu hỏi có liên quan đến các vấn đề tuyên truyền, các ngày kỷ niệm trong tháng 5, đặc biệt là các nội dung liên quan đến Bác Hồ,được đặt ra được các bạn tham gia trả lời một cách sôi nổi. Ngoài ra BTC Đề án TNCN phường cũng đã vận động từ các mạnh thường quân của phường 5 phần quà cho TNCN tiêu biểu năm 2019, với số tiền hơn 2.500.000đ. Ngoài các hoạt động trên BTC cũng mời các bạn TNCN giao lưu văn nghệ cùng với nhau và bóc thăm mai mắn với hơn 20 phần quà.

Tặng quà cho các bạn TNCN rút thăm mai mắn.

Tặng quà cho các bạn TNCN tiêu biểu năm 2019.

Đây là hoạt động nhằm phát động Tháng công nhân và Tuần lễ TNCN năm 2019 tuyên truyển, nâng cao nhận thức của đoàn viên, hội viên, thanh niên công nhân hiểu rõ pháp luật cũng như giao lưu văn nghệ, học tập lẫn nhau sau những giờ làm việc căng thẳng, cực nhọc, giúp cho các bạn TNCN vui vẻ, phấn khởi làm việc tốt hơn,

CTV Xuân Kiều

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận