Đinh Thị Cẩm Tú: Cán bộ Đoàn - Sống cho thời tuổi trẻ tuyệt vời nhất

21/04/2021 10 : 15 PM 613

“Là một người Đảng viên thì phải suốt đời hy sinh, phấn đấu và tận tụy với công việc, lời nói phải đi đôi với việc làm, gương mẫu trong hành động để đảng viên, quần chúng tin tưởng và ủng hộ”. Đảng viên trẻ , Đoàn viên Đinh Thị Cẩm Tú với gần 12 năm tuổi Đoàn chia sẻ khi vinh dự bước vào hàng ngũ của Đảng vào ngày 20/11/2020.

Ngoài việc công tác giảng dạy tại trường Tiểu học Hiệp Thành, Tp. Thủ Dầu Một, Đảng viên trẻ Đinh Thị Cẩm Tú còn là một cán bộ Đoàn tiêu biểu trong các phong trào tại trường. Năm 2020 Tú đã kịp thời đề xuất với nhà trường giúp đỡ em Trần Thảo Ngọc Tiền, có em trai vừa sinh ra đã mắc căn bệnh ung thư quái ác, hoàn cảnh khó khăn không ai nương tựa cũng đã được cô Tú lưu tâm giúp đỡ để bạn vượt qua khó khăn trước mắt, hằng năm cô còn giúp bạn xin học bổng từ các nhà tài trợ để tiếp tục học tập. Việc làm ấy tuy nhỏ nhưng có ý nghĩa rất lớn vì nó được thực hiện bằng cả tấm lòng và sự tận tâm.

Đoàn viên, giáo viên Đinh Thị Cẩm Tú (giữa)

Đối với đồng nghiệp cô luôn vui vẻ cởi mở, thân thiện, giữ gìn tinh thần đoàn kết trong nhà trường, luôn nhiệt tình trong tất cả các phong trào và hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao...  Nhưng đáng quý nhất là mỗi khi được khen cô lại cười hiền khiêm tốn. Trong đời sống hàng ngày Cẩm Tú luôn là người khiêm nhường và chân thành. Cô luôn là người nói ít, làm nhiều, nhiệt huyết, không nản chí nhằm đạt được mục tiêu và kết quả cao nhất. Cũng chính vì lẽ đó mà cô luôn được các em học sinh, phụ huynh và các đồng nghiệp nhà trường yêu quý. Dịp kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2021) cô vinh dự đượng Đảng ủy phường Hiệp Thành tuyên dương, khen thưởng là một trong 15 Đảng viên là Đoàn viên trẻ tiêu biểu trong phong trào thi đua yêu nước tại địa phương.

Một vài dòng kể vẫn chưa thể kể hết về một con người, nhưng phần nào đã thể hiện được cách sống và lý tưởng khát vọng mà con người ấy theo đuổi. Chúng tôi thiết nghĩ điều trân quý nhất của một nhà giáo đó là lòng tận tụy và sự yêu nghề, mến trẻ, sự trách nhiệm và nhiệt huyết. Mà ở cô Tú những điều này lại tỏa sáng hơn cả.

CTV Ngọc Minh (ĐH)

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận