Đinh Thị Huệ -Tuổi trẻ là để dấn thân

15/09/2020 09 : 18 AM 915

Thanh xuân là thời gian đẹp nhất của đời người, hãy cống hiến khi còn có thể, bởi tuổi trẻ là để dấn thân” – đó là những gì Đinh Thị Huệ, người nữ phó bí thư chi Đoàn - chi hội trưởng chi Hội Thanh niên khu phố 7, phường Hiệp Thành; thường hay chia sẽ với chúng tôi.

Bốn năm tuy không hẳn là dài, nhưng cũng đủ để mọi người tại khu phố 7 phường Hiệp Thành có thể nhận thấy được những cống hiến của chị đối với phong trào thanh thiếu nhi tại địa phương. Tại đây, Huệ được biết đến là một nữ phó bí thư chi Đoàn gần gũi với mọi người luôn tận tâm và hết mình với công việc. Qua những hoạt động mà Huệ tham gia tổ chức cho chi Đoàn khu phố như “Ngày hội thiếu nhi vui khỏe khu phố 7”, Đêm Hội Trăng rằm, “Hành Trình theo bước chân người anh hùng năm 2018”, “Hành trình về địa chỉ đỏ năm 2019”,  “Hành trình màu áo Thanh niên Việt Nam năm 2020”… đã từng bước khẳng định vị trí của chị trong vai trò người khơi dậy phong trào tại địa phương. Với lòng nhiệt tâm của mình, Huệ thường xuyên tham mưu BCH chi Đoàn khu phố những giải pháp nhằm đổi mới kịp thời, tạo sự hấp dẫn, lôi cuốn các bạn đoàn viên, các em thiếu nhi tham gia hoạt động gắn bó hơn với tổ chức Đoàn.

Từ những đóng góp đó, được tập thể phường Đoàn, chi Đoàn khu phố ghi nhận và biểu dương là gương “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác giai đoạn 2017-2019” cùng nhiều thành tích khác. Bằng những việc làm trách nhiệm và sự tin tưởng của mọi người, hy vọng rằng đồng chí sẽ tiếp tục cống hiến để phát triển công tác đoàn, đưa ra các mô hình hay, thiết thực và vận động được nhiều hơn đoàn viên tham gia vào tổ chức.

CTV Huy Hoàng

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận