Đinh Thị Thanh Thảo - Người cán bộ Đoàn nhiệt huyết, siêng năng, cháy hết mình với tuổi trẻ

14/08/2019 09 : 54 PM 1259

Tham gia công tác Đoàn ở địa phương khi vẫn còn ngồi trên ghế nhà trường, chị Đinh Thị Thanh Thảo - Cán bộ Đoàn phường Chánh Nghĩa đã từng bước đưa phong trào Đoàn phường ngày càng phát triển, cá nhân chị Thảo cũng là một cán bộ Đoàn xuất sắc, một tấm gương điển hình trong lao động và học tập, nhiều năm liền được các cấp khen thưởng.

Chị Đinh Thị Thanh Thảo - Cán bộ Đoàn phường Chánh Nghĩa

Vui vẻ, nhiệt tình là những gì mọi người xung quanh nhận xét về chị. Hiện tại, chị đang giữ chức vụ Cán bộ đề án Đoàn kết tập hợp Thanh niên công nhân của phường, chị luôn làm tốt công tác tham mưu quán triệt, triển khai đầy đủ các Nghị quyết, kế hoạch của đoàn cấp trên, chủ động thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua tới các chi đoàn trực thuộc như: tập hợp thanh niên tham gia sinh hoạt Đoàn; tổ chức các hoạt động tình nguyện, công trình thanh niên trên địa bàn; thực hiện việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” bản thân chị không ngừng tu dưỡng đạo đức, lối sống lành mạnh, hoàn thành nhiệm vụ được giao, gương mẫu đi đầu trong việc chấp hành chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước, với những thành tích xuất sắc trong các phong trào của Đoàn, Hội. Vừa qua, trong Hội trại Nguyễn Chí Thanh lần thứ 19 - năm 2019, chị Thảo xuất sắc đạt top 10, đây là vinh dự cũng như mục tiêu phấn đấu của toàn thể các bạn đoàn viên thanh niên trên địa bàn.

Là một cán bộ Đoàn của phường Chánh Nghĩa, chị Thảo luôn cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, gương mẫu, đi đầu, có trách nhiệm trong công việc, chính vì vậy mà chị luôn được sự tín nhiệm của các ban, ngành, đoàn thể và được đông đảo các bạn đoàn viên thanh niên ủng hộ, chị luôn được đoàn cấp trên đánh giá cao về năng lực và trách nhiệm của mình.

Có được thành quả như ngày hôm nay là cả một quá trình quyết tâm và nổ lực không ngừng trước những khó khăn, thử thách. Chị Đinh Thị Thanh Thảo xứng đáng là người cán bộ Đoàn tiêu biểu, xứng đáng để các bạn trẻ học tập và noi theo.

BTV Đoàn phường

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận