Đoàn cơ sở Công an thành phố: Ra quân tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh Covid - 19

08/07/2021 10 : 29 AM 421

Thực hiện nghiêm chỉ đạo của Đảng ủy Công an thành phố Thủ Dầu Một và Đoàn cấp trên về đẩy mạnh công tác phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp (Covid-19), tối ngày 03/7/2021 và 05/7/2021, Đoàn cơ sở Công an thành phố Thủ Dầu Một đã phối hợp cùng Hội phụ nữ Công an thành phố và đoàn phường Hiệp Thành, Phú Hòa tổ chức 02 đợt ra quân tuyên truyền về phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại các khu nhà trọ đông người lao động tại khu phố 2, 6, 8 thuộc phường Hiệp Thành và các hội viên chi hội TNCN tại các khu nhà trọ 8.1, 8.2, 273, 9.1, 9.2 và Gia Bảo thuộc phường Phú Hòa. Qua đó đã phát gần 1.000 tờ rơi tuyên truyền thông điệp 5K về phòng, chống dịch bệnh, thông báo số điện thoại đường dây nóng khi phát hiện có dấu hiệu nghi vấn nhiễm bệnh, bên cạnh đó tuyên tuyền các hình thức xử phạt đối với một số hành vi vi phạm các quy định về phòng chống Covid-19 trong cộng đồng.

Ngoài ra, đoàn viên thanh niên cũng phối hợp phát 600 tờ rơi tuyên truyền về phòng, chống tệ nạn ma túy tại các khu nhà trọ, qua đó tuyên truyền cho người dân biết về tác hại của ma túy gây ra cho cộng đồng, biểu hiệu phổ biến của người sử dụng ma túy để người dân nâng cao tinh thần cảnh giác, cùng chung tay loại trừ ma túy.

Cùng với Đoàn cơ sở Công an thành phố, các đơn vị phối hợp cũng đã kết hợp phát tặng các phần khẩu trang y tế cho người dân, nhắc nhở người dân thực nghiêm việc đeo khẩu trang nơi công cộng. Qua đó cũng đã vận động chủ nhà trọ không tăng giá nhà trọ, khuyến khích giảm giá trọ và hỗ trợ thanh niên công nhân khó khăn trong đợt dịch covid-19 lần thứ tư này.

Hoạt động đã góp phần đẩy mạnh công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, đưa nội dung chỉ đạo của các cấp, các ngành kịp thời đến với người dân nhằm thực hiện đồng loạt, nhất quán, đạt hiệu quả cao, cùng chung tay phòng ngừa dịch bệnh trên địa bàn thành phố nói riêng và đẩy lùi dịch bệnh trên cả nước nói chung./.

CTV Minh Thuận

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận