ĐOÀN PHƯỜNG ĐỊNH HÒA: ĐỘI HÌNH TÌNH NGUYỆN HỖ TRỢ TRIỂN KHAI, CUNG CẤP DỊCH VỤ CÔNG MỨC ĐỘ 3, MỨC ĐỘ 4

11/01/2022 05 : 25 PM 399

Thiết thực lập thành tích Chào mừng Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ chí minh phường Định Hoà lần thứ XVII tiến tới Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2022-2027. Từ ngày 04/01/2022, Đoàn phường Định Hoà đã cử đội hình tình nguyện viên hỗ trợ bộ phận tiếp nhận và trả kết quả hồ sơ của phường (Bộ phận một cửa) để hỗ trợ người dân đến liên hệ hành chính.

Đội hình gồm 8 thành viên luân phiên nhau thực hiện nhiệm vụ hướng dẫn người dân hiện dịch vụ công mức độ 3, mức độ 4; cài đặt phần mềm và cài đặt app trên nàn tảng điện thoại thông minh nhằm giúp người dân, doanh nghiệp. Đây là dịch vụ cho phép người dân điền và gửi các mẫu văn bản trực tuyến đến các cơ quan, tổ chức nhà nước cung cấp dịch vụ. Trong quá trình xử lý hồ sơ và cung cấp dịch vụ, các giao dịch sẽ được thực hiện trên môi trường mạng internet. Người dân sẽ nhận kết quả và thanh toán lệ phí nếu có trực tiếp tại cơ quan, tổ chức hành chính nhà nước cung cấp dịch vụ. Việc trả kết quả cho người dân sẽ được trả trực tuyến hoặc gửi trực tiếp qua đường bưu điện cho người dân.

Qua đây, Đoàn phường Định Hoà mong muốn góp phần nào đó trong việc triển khai dịch vụ công trực tuyến, giúp người dân và doanh nghiệp có thể làm việc với cơ quan hành chính nhà nước ở mọi lúc, mọi nơi chỉ cần có kết nối mạng internet. Hướng đến xây dựng chính quyền số trong việc cải cách thủ tục hành chính, tạo sự công khai minh bạch trong công tác giải quyết thủ tục hành chính và góp phần thực hiện tốt công tác phòng chống dịch bệnh.

Một số hình ảnh đoàn viên thanh niên phường Định Hoà tham gia hỗ trợ hướng dẫn người dân sử dụng dịch vụ mức độ công 3 và 4:

CTV Xuân Kiều

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận