ĐOÀN PHƯỜNG HIỆP AN: TỔ CHỨC HỘI NGHỊ ĐÓNG GÓP VĂN KIỆN ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TỈNH BÌNH DƯƠNG LẦN THỨ XI, NHIỆM KỲ 2022 - 2027

16/08/2022 08 : 22 AM 291

 

       Sáng ngày 14/8/2022, Ban Chấp hành Đoàn phường Hiệp An tổ chức Hội nghị đóng góp văn kiện Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bình Dương lần thứ XI, nhiệm kỳ 2022 - 2027 trong cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên trên địa bàn phường.

      Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Đức Huy - Bí thư Đoàn phường/ CT. Hội LHTN VN phường đã gợi ý thảo luận một số nội dung trọng tâm liên quan đến công tác xây dựng Đoàn; phát triển đoàn viên, hội viên trong nhiệm kỳ mới 2022 - 2027.

Có thể là hình ảnh về 7 người, mọi người đang ngồi và mọi người đang đứng

Đồng chí Nguyễn Đức Huy - Bí thư Đoàn phường/ CT. Hội LHTN VN phường thảo luận cùng đoàn viên.

        Đoàn phường đã được lắng nghe những ý kiến đóng góp mang tính xây dựng vào dự thảo văn kiện Đại hội của các bạn đoàn viên thanh niên. Việc tổ chức Hội nghị đóng góp ý kiến của Đoàn phường Hiệp An đã bảo đảm tổng hợp được sự ủng hộ, đóng góp của chi đoàn trực thuộc để xây dựng văn kiện.

Có thể là hình ảnh về 7 người, mọi người đang ngồi, mọi người đang đứng và trong nhà

Đoàn viên góp ý văn kiện đại hội Tỉnh Đoàn Bình Dương

       Văn kiện Đại hội Đoàn chính là tuyên bố của Đoàn trong thời kỳ mới, vì vậy vừa phải có sức hiệu triệu, vừa khơi gợi được niềm đam mê đối với thanh niên. Mặt khác, nêu bật được vai trò của tổ chức Đoàn là trường học xã hội chủ nghĩa của thanh niên./.

CTV. Đoàn phường Hiệp An

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận