ĐOÀN PHƯỜNG PHÚ HÒA: RA QUÂN NGÀY CHỦ NHẬT XANH

22/11/2021 08 : 59 AM 296

Sáng ngày 21/11/2021, đồng loạt các Chi đoàn trực thuộc trên địa bàn phường Phú Hòa đã phát động ra quân “Ngày chủ nhật xanh” xây dựng đô thị văn minh, đoàn đã ra quân vệ sinh môi trường trên tuyến đường Trần Văn Ơn và các tuyến hẻm do Đoàn phường quản lý, thu hút hơn 30 lượt đoàn viên thanh niên tham gia.

          Dịp này, Đoàn phường đã phối hợp cùng các ngành, đoàn thể vận động nhân dân khu phố ra quân làm vệ sinh môi trường, chăm sóc cây xanh và bồn hoa, cây cảnh tại các tuyến đường, tuyến hẻm trên địa bàn phường.

          Để đảm bảo an toàn trong công tác phòng chống dịch, đoàn viên thanh niên cùng cán bộ, nhân dân đã thực hiện việc đeo khẩu trang, chia thành từng nhóm nhỏ, không tập trung đông người trong quá trình lao động. UBND phường cũng huy động các máy móc thiết bị để phát quang cây cối, cỏ dại trên vĩa hè, lòng lề đường ở một số khu vực chưa có dân cư sinh sống, đảm bảo mỹ quan đô thị.

Vệ sinh khuôn viên trường học

          Đây là hoạt động được duy trì và huy động lực lượng làm vệ sinh môi trường trên các tuyến đường, tuyến hẻm do Đoàn thanh niên quản lý; chăm sóc cây xanh, bồn hoa góp phần xây dựng đô thị văn minh, xanh, sạch đẹp.

CTV Thế Anh

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận