Đoàn phường Phú Lợi - Khoa Luật Đại học kinh tế Luật: Ra mắt và bàn giao Công trình “Thay áo mới cho bức tường cũ”

31/01/2019 09 : 55 PM 708

Sáng ngày 29/01/2019, tại Trung tâm Văn hóa thông tin - Học tập cộng đồng phường, Đội hình các chiến sĩ tình nguyện khoa Luật, trường Đại học kinh tế Luật (ĐHQG TP. HCM) đã phối hợp Đoàn phường Phú Lợi tổ chức ra mắt và bàn giao công trình "Thay áo mới cho bức tường cũ".

Đ/c Lê Tuấn Anh - Bí thư Thành đoàn, Đ/c Nguyễn Thị Trúc Phương - Phó chủ tịch UBND, Giám đốc TTVHTT - TTCĐ phường đón nhận quà lưu niệm từ các chiến sĩ

Đến dự có đồng chí Lê Tuấn Anh - Bí thư Thành đoàn, đồng chí Nguyễn Thị Trúc Phương - ĐUV, phó chủ tịch UBND, Giám đốc Trung tâm văn hóa - Học tập cộng đồng phường, đồng chí Lê Thị Xuân - ĐUV, chủ tịch UBMTTQVN phường, đồng chí Nguyễn Ngọc Lan Anh-ĐUV, Bí thư Đoàn phường, các đồng chí UV BTV Đoàn phường và 34 chiến sĩ tình nguyện. 

Đồng chí Nguyễn Ngọc Lan Anh - Bí thư Đoàn phường báo cáo kết quả thực hiện công trình

Đồng chí Nguyễn Thị Trúc Phương - Phó chủ tịch UBND, Giám đốc TTVHTT - TTCĐ phường đón nhận bảng công trình từ các chiến sĩ

Thực hiện kế hoạch tổ chức Chiến dịch Xuân tình nguyện của Trường, Đội hình 34 chiến sĩ tình nguyện khoa Luật được phân công về địa phương trong 5 ngày 4 đêm. Trong thời gian lưu trú tại phường, các bạn đã được BTV Đoàn thanh niên phường tham mưu lãnh đạo địa phương tạo điều kiện để tham gia các hoạt động an sinh xã hội, phục vụ cộng đồng như: tham gia Lễ hội phố xuân TP. TDM, thăm và tặng quà Lớp học tình thương và Gia đình chính sách trên địa bàn, tham gia Ngày hội thắp sáng ước mơ công nhân nhà trọ, Mừng Đảng quang vinh-Mừng xuân Kỷ Hợi 2019. 

Đội hình khoa Luật nhận giấy khen và quà của UBND phường, thư cám ơn của Thành đoàn Thủ Dầu Một

Đặc biệt, được sự gợi ý của Đoàn phường Phú Lợi, đội hình đã tổ chức thực hiện công trình "Thay áo mới cho bức tường cũ", đã vệ sinh, sơn mới và vẽ tranh bảo vệ môi trường tại khu vực tường rào Trung tâm văn hóa phường. Tổng diện tích công trình là 100 mét tường rào, kinh phí thực hiện là 7 triệu đồng từ nguồn đóng góp của đội hình và địa phương, với 110 ngày công lao động. Đây cũng là công trình chào mừng Đại hội đại biểu Hội liên hiệp thnh niên Việt Nam các cấp, nhiệm kỳ 2019-2024. Sau thời gian chiến dịch, BTV Đoàn phường đã tham mưu UBND phường khen thưởng cho Tập thể chiến sĩ tình nguyện khoa Luật, trường Đại học kinh tế Luật (ĐHQG TP. HCM). Nhân dịp này, Thành đoàn Thủ Dầu Một cũng gửi thư cảm ơn Ban chỉ huy Chiến dịch Xuân tình nguyện của Trường. 

Lưu niệm bên công trình

Bức tường cũ đã được mặc áo mới

Qua các hoạt động tình nguyện mùa xuân 2019, các bạn chiến sĩ có thêm những kinh nghiệm trong thực hiện các hoạt động an sinh xã hội, đồng thời qua các hoạt động, giáo dục tính thiện tâm và ý nghĩa phục vụ cộng đồng trong các bạn. Từ đó, các bạn sẽ cố gắng phấn đấu học tập, rèn luyện để thành người có ích cho xã hội. 

CTV Lan Anh.

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận