Đoàn phường Phú Lợi: Tổ chức hội thi tuyên truyền viên giỏi phường Phú Lợi

12/07/2018 08 : 50 PM 394

Sáng nay, ngày 12/7/2018 tại Hội trường UBND phường, UBND phường Phú Lợi tổ chức Hội thi tuyên truyền viên giỏi phường Phú Lợi, lần thứ II, năm 2018 với 9 đội thi và 38 thí sinh, trong đó có 10 đoàn viên tham gia Hội thi.

Các thí sinh tham gia phần thi Rung chuông vàng

Đến dự có đồng chí Lê Văn Dân-Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, đồng chí Lê Hoàng Minh-Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường và đồng chí Nguyễn Thị Trúc Phương-Phó chủ tịch UBND phường, trưởng BTC Hội thi. Cùng dujg có đại diện các ban, ngành, đoàn thể, trưởng-phó 9 khu phố và hơn 100 thí sinh, cỗ động viên của 9 đội thi.

Phần thi tuyên truyền viên các đội

Trong khuôn khổ Hội thi, gồm 03 phần thi: Rung chuông vàng, Đoàn ý đồng đội và phần thi tuyên truyền viên. Mục đích BTV Hội thi muốn gửi gắm và khuyến khích các đơn vị đầu tư, nghiên cứu các Luật và các văn bản hướng dẫn thi hành để hiểu và là một kênh tuyên truyền hiệu quả đến đoàn viên, hội viên, nhân dân.

Trao giải thưởng các phần thi

Trong các nội dung thi, Đoàn thanh niên các chi đoàn với 10 thí sinh tham gia các phần thi, bạn Trần Hữu Phước-đoàn viên khu phố 2 xuất sắc đạt giải Nhì trong phần thi Rung chuông vàng. Cuối Hội thi, Ban tổ chức đã trao 20 giải thưởng gồm nhất, nhì, ba và khuyến khích ở các phần thi và giải toàn đoàn cho các đơn vị.

CTV Lan Anh.

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận