ĐOÀN PHƯỜNG PHÚ MỸ: ĐĂNG CAI TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH "MÂM CƠM NGÀY TẾT" NĂM 2022

27/01/2022 02 : 37 PM 373

Hòa trong không khí của cả nước trong việc tổ chức các hoạt động chào mừng năm mới, Xuân Nhâm Dần năm 2022. Đồng thời, tạo điều kiện chăm lo cho các đối tượng là thanh niên công nhân không về quê ăn Tết. Tối ngày 26/01/2022, Ban Thường vụ Đoàn phường phú Mỹ đăng cai cấp Thành phố chương trình “Mâm cơm ngày Tết 2022” trong không khí vui tươi và tuân thủ các biện pháp phòng, chống dịch bệnh trong tình hình mới.

Cùng tham dự chương trình có đồng chí: Thái Kiến Thuận - UV.BTV, Trưởng ban Phong trào Tỉnh đoàn Bình Dương; đồng chí: Phạm Văn Nồng – TUV, Bí thư Đảng ủy phường Phú Mỹ; đồng chí: Nguyễn Thị Hồng Yến - Phó bí thư thường trực Đảng ủy - Trưởng khối vận phường Chánh Mỹ; đồng chí: Ngô Thanh Trúc - UV.BTV Thành đoàn-Phó chủ tịch hội LHTN Việt Nam thành phố Thủ Dầu Một. Cùng sự có mắt của các đồng chí đại diện các đơn vị hỗ trợ; các đồng chí là đoàn viên và hơn 40 anh chị là hội viên chi hội TNCN nhà trọ khu phố 02 cùng tham dự.

Đồng chí Phạm Văn Nồng - TUV, Bí thư Đảng ủy phường Phú Mỹ cùng đơn vị tài trợ trao các phần quà cho TNCN Chi hội TNCN khu phố 2

Tại chương trình, đồng chí Nguyễn Thị Hồng Yến - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy - Trưởng khối vận phường đã gửi lời chúc mừng năm mới đến các anh chị thanh niên công nhân nhà trọ trước thềm chào đón năm mới 2022. Đồng thời lãnh đạo Tỉnh đoàn, Thành đoàn, Địa phương và các đơn vị hỗ trợ đã trao tặng 40 phần quà đến với các anh, chị TNCN có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền 15.000.000 đồng.

Đồng chí Nguyễn Thị Hồng Yến - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy phường Phú Mỹ phát biểu tại chương trình

Kết thúc phần trao quà các anh, chị đoàn viên, hội viên, thanh niên công nhân được tham gia trò chơi như đố vui Ngày Tết, rút thăm trúng thưởng...xoay quanh các chủ để ngày Tết.

Một số hình ảnh tại chương trình:

Qua chương trình với ý nghĩa thể hiện sự quan tâm của tuổi trẻ thành phố và địa phương trong công tác chăm lo cho đoàn viên, hội viên và TNCN có hoàn cảnh khó khăn xa quê trên địa bàn phường nói riêng và thành phố Thủ Dầu Một nói chung với mong muốn góp sức thêm cho các anh chị TNCN đón một mùa xuân ấm áp bên gia đình; Tạo không khí vui xuân đón Tết, môi trường để giao lưu, học hỏi thắt chặt tình đoàn kết giữa các đơn vị cùng các bạn đoàn viên, hội viên, TNCN…

CTV Công Lý

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận