ĐOÀN PHƯỜNG PHÚ MỸ THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH "RAU XANH NGHĨA TÌNH" GIÚP ĐỠ CÁC ANH CHỊ TNCN, NGƯỜI DÂN CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN TRÊN ĐỊA BÀN PHƯỜNG

29/12/2021 08 : 37 AM 391

Nhằm thiết thực lập thành tích chào mừng Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phường Phú Mỹ lần thứ XIII, hướng tới Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thành phố Thủ Dầu Một lần thứ XII nhiệm kỳ 2022 – 2027. Đoàn phường Phú Mỹ triển khai thực Chương trình “Rau xanh nghĩa tình".

Xác định vẫn còn tồn tại những khó khăn nhất định do chịu sự ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, qua đó thể hiện sự quan tâm, chia sẻ những khó khăn đến các anh chị TNCN và cô, chú người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường. Vào 02 ngày 27 - 28/12/2021 Đoàn phường đã kêu gọi, vận động thêm các nguồn lực trên địa bàn phường thực hiện Chương trình “Rau xanh nghĩa tình".

Đồng chí Nguyễn Thị Hồng Yến – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy phường đến trao tận tay những phần rau đến anh, chị TNCN

Cùng tham dự và thực hiện chương trình trên có đồng chí Nguyễn Thị Hồng Yến - Phó bí thư Thường trực Đảng ủy - Trưởng khối vận phường; đồng chí Nguyễn Công Lý - Bí thư Đoàn phường; Đồng chí Bùi Nguyễn Phi Hùng - Phó bí thư Đoàn phường; cùng sự tham dự của hơn 30 lượt đoàn viên thanh niên tham gia.

Các phần rau được trao tận tay anh chị TNCN, cô chú người dân có hoàn cảnh khó khăn

Tại đây, đoàn đã ra quân thực hiện thu hoạch các loại rau tươi được mạnh thường quân hỗ trợ. Trong thời gian thực hiện, Đoàn phường đã thu hoạch hơn 1.000kg rau và chia thành 500 phần, sau đó tiến hành phân phát tận tay đến các anh chị TNCN, cô, chú người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.

Các bạn đoàn viên thanh niên cùng tham dự chương trình

Chương trình thực hiện với ý nghĩa góp phần chia sẻ thêm được ít khó khăn cải thiện thêm bữa ăn cho các anh chị TNCN và cô, chú người dân khó khăn sau những giờ làm việc, đồng thời thể hiện tinh thần tương thân tương ái và sự quan tâm của các cấp chính quyền địa phương đến người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường với tinh thần đoàn kết cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh covid-19.

CTV Công Lý

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận