ĐOÀN PHƯỜNG PHÚ MỸ TỔ CHỨC RA QUÂN NGÀY CHỦ NHẬT XANH; HƯỞNG ỨNG NGÀY MÔI TRƯỜNG THẾ GIỚI 5-6.

06/06/2022 02 : 23 PM 186

Vào sáng ngày 05/06/2022; Đoàn phường Phú Mỹ cùng Công đoàn phường tổ chức ra quân Ngày Chủ nhật xanh; Hưởng ứng Ngày môi trường thế giới 5-6;

Năm 2022, với thông điệp “Chỉ một Trái đất” (Only One Earth) nhằm truyền tải ý nghĩa thông điệp cùng xây dựng lối sống bền vững, hài hòa với thiên nhiên; sử dụng hợp lý tài nguyên thiên nhiên, đa dạng sinh học và ứng phó với biến đổi khí hậu thông qua các chính sách, hoạt động hướng tới lối sống xanh hơn, sạch hơn. Đòi hỏi mỗi tổ chức, cá nhân cùng chung tay và có những hành động cụ thể, thiết thực vì thiên nhiên và Trái đất.

Buổi ra quân các bạn ĐVTN đã phát hơn 1.000 túi vải cho người dân đi mua sắm tại chợ An Mỹ - Phú Mỹ nhằm kêu gọi người dân cùng chung tay hành động để giảm thiểu ô nhiễm nhựa và nilon. Qua đó giúp người dân ý thức hơn trong việc sử dụng túi nilon và tác hại của chất thải nhựa.

Đây được xem là hoạt động ý nghĩa, thiết thực nhằm tuyên truyền vận động đoàn viên, thanh niên và người dân cùng chung tay bảo vệ môi trường, ứng phó biến đổi khí hậu, đồng thời thực hiện tốt cuộc vận động “Xây dựng nếp sống văn hóa – văn minh đô thị” trên địa bàn phường.

Dưới đây là một số hình ảnh hoạt động ra quân chủ nhật xanh hưởng ứng Ngày môi trường thế giới:

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận