Đoàn trường TH-THCS-THPT Ngô Thời Nhiệm: Tổ chức tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ cho đoàn viên, học sinh

10/11/2020 07 : 53 PM 916

Hưởng ứng Ngày Pháp luật nước Cộng hòa XHCN Việt Nam (09/11). Sáng ngày 09/11/2020, tại sân trường TH-THCS-THPT Ngô Thời Nhiệm, Đoàn trường TH-THCS-THPT Ngô Thời Nhiệm phối hợp cùng Chi đoàn Phòng Cảnh sát giao thông (Công an tỉnh) và Đoàn cơ sở Công an thành phố Thủ Dầu Một tổ chức Tuyên truyền Luật giao thông đường bộ và xử lý tình huống giao thông cho hơn 3.000 học sinh toàn trường.

Đến dự chương trình có Thượng úy Phạm Minh Thuận - Bí thư Đoàn cơ sở Công an TP. Thủ Dầu Một, Trung úy Ngô Đỗ Thành Trung - Cán bộ Đội CSGT-TT Công an TP. Thủ Dầu Một cũng là báo cáo viên chương trình. Đại diện Ban giám hiệu nhà trường có cô Đặng Thị Bích Liễu - Phó Hiệu trưởng nhà trường, thầy Nguyễn Như Huy - Bí thư Đoàn trường cùng các thầy cô là phụ trách Chi, Bí thư Chi đoàn giáo viên, các thầy cô là Giáo viên chủ nhiệm các khối lớp và hơn 3.000 em học sinh các khối lớp cùng tham gia buổi tuyên truyền.

Báo cáo viên thuộc Đội CSGT-TT Công an TP. Thủ Dầu Một hướng dẫn các em ý nghĩa của các biển báo giao thông

Tại buổi lễ sinh hoạt dưới cờ, các em học sinh đã được nghe các nội dung tuyên truyền về cách nhận biết hiệu lệnh của Cảnh sát giao thông, tìm hiểu về nội dung, ý nghĩa của các Biển báo giao thông, xem tình huống và tham gia trả lời câu hỏi nhận quà là nón bảo hiểm; bên cạnh đó, các em học sinh còn được quan sát và tham gia 05 tình huống khi lưu thông trên đường như: cách đội nón bảo hiểm an toàn và đúng cách, tình huống điều khiển xe tham gia giao thông trên đường bộ khi lưu thông qua các giao lộ không có tính hiệu đèn, chỉ có biển báo hiệu, giao nhau giữa đường ưu tiên và không ưu tiên, lưu thông kéo – đẩy xe trên đường,…

Các em học sinh cùng tham gia tình huống giao thông cùng với diễn viên là các anh chị đoàn viên

Đại diện Ban tổ chức hội thi " Học sinh với an toàn giao thông" TP. Thủ Dầu Một trao thưởng cho các em học sinh

Dịp này, Ban tổ chức hội thi " Học sinh với an toàn giao thông" TP. Thủ Dầu Một đã trao thưởng cho 03 tập thể và 04 cá nhân học sinh khối 10 của nhà trường có thành tích xuất sắc trong hội thi được tổ chức vào ngày 30/10/2020. Đây là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động 90 hành trình "Tuyên truyền, tư vấn pháp luật cho đoàn viên, thanh thiếu nhi" tỉnh Bình Dương do Tỉnh Đoàn Bình Dương giao cho Đoàn thanh niên Công an tỉnh chủ trì thực hiện./.

CTV Đăng Huy

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận