Đoàn Trường THPT An Mỹ: Tổ chức Giải Việt dã truyền thống nhân kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

22/11/2019 09 : 44 PM 1365

Hòa trong không khí vui tươi, phấn khởi thể hiện tinh thần tri ân thầy cô giáo, các em học sinh Trường THPT An Mỹ đã tích cực thi đua học tập trong giờ chính khóa: nhiều tiết học xếp loại A, phấn đấu bài kiểm tra đạt từ điểm 8 trở lên, không vi phạm nề nếp nội quy của đơn vị, đoàn viên nêu gương tốt và tăng cường hoạt động giờ ngoại khóa nhằm tạo hiệu quả học tập, sinh hoạt, giao lưu nơi học đường thiết thực và bổ ích.

Quang cảnh lễ khai mạc

Một trong những hoạt động truyền thống của nhà trường là Giải “Chạy việt dã” học sinh THPT An Mỹ. Đây là lần thứ 27 trường THPT An Mỹ tiến hành giải này. Giải được tổ chức với sự phối hợp giữa các thầy cô giáo tổ Giáo dục thể chất với Ban Chấp hành Đoàn trường cùng sự hỗ trợ của Ban Giám hiệu và UBND phường Phú Mỹ.

Các em học sinh và các vận động viên học sinh bắt đầu tập trung trước sân cờ lúc 6g45 phút, đúng 7 giờ Giải việt dã trường THPT An Mỹ  lần thứ 27 khai mạc thu hút sự tham gia của hơn 186 em học sinh.

Các em học sinh chuẩn bị bắt đầu phần thi 

Thay mặt cho Ban Giám hiệu, Đoàn trường và các thầy cô giáo chủ nhiệm, thầy Phan Minh Tài - Phó Bí thư chi bộ, Phó Hiệu trưởng Nhà trường chúc các vận động viên 28 chi đoàn thi đấu với tinh thần vui vẻ, đoàn kết, an toàn và nhiệt tình, giành được kết quả tốt nhất.

Các vận động viên học sinh được chia theo hai đợt chạy: nam và nữ riêng biệt với lộ trình dài ngắn dọc các tuyến đường: An Mỹ, Trần Ngọc Lên, ĐX015, ĐX016, ĐX017.

Hoạt động nhằm phát huy tinh thần, nhiệt huyết của tuổi trẻ Trường THPT An Mỹ, là cơ hội để các em học sinh rèn luyện bản thân, phát triển một cách toàn diện.

BTT Đoàn Trường THPT An Mỹ

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận