Đoàn trường THPT Bình Phú: Chiến sỹ Hoa phượng đỏ tổ chức chương trình Trung thu cho em

28/09/2020 10 : 03 AM 393

Sau khi tham gia hoạt động tình nguyện, các bạn trẻ có những trải nghiệm khác lạ và nhận ra được nhiều điều vô cùng ý nghĩa. Ừ thì mùa hè để xả stress, để đi đây đi đó check in cho bằng bạn bằng bè… Nhưng mùa hè sẽ càng rực rỡ hơn khi chúng ta được chia sẻ yêu thương, được giúp đỡ cho những mảnh đời còn khó khăn, được thấy những niềm vui của em thơ, chung tay hành động “thách thức để thay đổi”. Ở những ngày cao điểm nhất của chiến dich Hoa phượng đỏ 2020, tinh thần tình nguyện của các chiến sỹ đang được lan tỏa hơn bao giờ hết.

 

Tối ngày 26/9/2020, các chiến sỹ thuộc đội hình TNTN Đoàn trường THPT Bình Phú ra quân tổ chức chương trình Trung thu cho em tại lớp học tình thương phường Hiệp Thành. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động "Vì đàn em thân yêu" nằm trong Chiến dịch Hoa Phượng đỏ thành phố Thủ Dầu Một năm 2020.Tối ngày 26/9/2020, các chiến sỹ thuộc đội hình TNTN Đoàn trường THPT Bình Phú ra quân tổ chức chương trình Trung thu cho em tại lớp học tình thương phường Hiệp Thành. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động "Vì đàn em thân yêu" nằm trong Chiến dịch Hoa Phượng đỏ thành phố Thủ Dầu Một năm 2020.

Chiến sỹ tình nguyện đội hình Hoa phượng đỏ của Đoàn trường THPT Bình Phú

Các chiến sỹ tổ chức trò chơi cho các em thiếu nhi tại lớp học tình thương

Tại chương trình, các chiến sỹ của chúng ta đã trao hơn 20 phần học bổng và 200 phần quà bao gồm bánh kẹo và lồng đèn ông sao, sau đó tổ chức chương trình rước đèn phá cỗ cho các em nhỏ đang theo học các khối tại lớp học tình thương phường Hiệp Thành.

Chiến dịch Hoa phượng đỏ thành phố Thủ Dầu Một năm 2020 vừa là sân chơi, vừa là môi trường để các bạn học sinh trải nghiệm các hoạt động, từng bước hoàn thiện bản thân, tích lũy những kinh nghiệm và bài học trong cuộc sống – để sau mỗi mùa hè sẽ có những chiến sĩ Hoa phượng đỏ bản lĩnh, vững bước trên con đường trưởng thành, khẳng định bản thân.

CTV Đăng Huy 

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận