Đoàn trường THPT Bình Phú: Tổ chức Hội trại chào mừng thành công Đại hội Đoàn toàn quốc và kỉ niệm 68 năm Ngày truyền thống học sinh, sinh viên (09/01/1950 – 09/01/2018)

18/01/2018 08 : 18 AM 3800

Hòa vào không khí tuổi trẻ cả nước đang tổ chức các hoạt động thiết thực chào mừng thành công của Đại hội Đoàn toàn quốc và kỉ niệm 68 năm Ngày truyền thống học sinh, sinh viên Việt Nam;  nhằm rèn luyện cho các em học sinh tính tự lập trong tuổi trưởng thành; bồi đắp thêm cho các em tinh thần đoàn kết, yêu thương, gắn bó, hòa đồng giữa bạn bè với nhau.

Ngày 13/01 và 14/01 vừa qua, trường THPT Bình Phú đã tổ chức hội trại truyền thống cho học sinh khối 12 tại  khu du lịch sinh thái Suối Mơ (Đồng Nai). Hội trại có sự hiện diện của thầy Nguyễn Văn Cứu – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường; thầy Võ Quang Vinh – Phó hiệu trưởng trường; thầy Phan Hoàng Vũ – Phó hiệu trưởng trường; cùng sự hiện diện các thành viên Ban đại cha mẹ học sinh, các đồng chí Ban Thường vụ Đoàn trường, giáo viên chủ nhiệm và hơn 400 em học sinh khối 12 của trường.

Khởi đầu buổi sáng đầu tiên của hội trại là tâm trạng phấn khởi, hào hứng khi tiến hành dựng trại. Từng cổng trại lần lượt được dựng lên với màu sắc rực rỡ, kiểu dáng đa dạng, và với nhiều ý nghĩa khác nhau. Mỗi trại đều có một phương châm, khẩu hiệu đó cũng chính là những thông điệp ý nghĩa mà mỗi chi Đoàn 12 mang đến cho hội trại.

Các em học sinh tham gia chuẩn bị liều trại.

Đến trưa, các em dùng cơm tại trại và tiến hành tham gia các trò chơi hoạt động ngoài trời. Hàng loạt các trò chơi được tổ chức như chuyền bóng, lính vượt hầm, kéo co, … Bên cạnh sự hăng hái tham gia của các em còn có sự tham gia của các thầy cô làm cho không khí cuộc thi vô cùng sôi nổi và vui vẻ.

Hàng loạt các trò chơi được tổ chức tại chương trình.

Sau khi tham gia các trò chơi do ban tổ chức phát động, các em được đắm mình trong dòng nước trong vắt và mát lạnh của khu du lịch Suối Mơ.

Buổi chiều, sau khi dùng cơm, Đoàn trường tiến hành tổ chức chương trình hội trại chào mừng thành công Đại hội Đoàn toàn quốc và kỉ niệm ngày truyền thống học sinh, sinh viên với chủ đề “Tuổi trẻ Bình Phú, tự hào truyền thống, vững bước tương lai”. Mở đầu là chương trình kết nạp Đoàn cho các em học sinh tiêu biểu, đủ điều kiện. Sau đó là cuộc thi biểu diễn văn nghệ với đủ thể loại khác nhau như hát múa, đơn ca, song ca, tốp ca,… và phần thi thời trang với các bộ trang phục nổi tiếng truyền thống của 14 quốc gia được ban tổ chức chọn. Không khí hội trại đang dần sôi nổi hơn trong những phút về đêm.

 BTC trao giải phần thi thời trang với các bộ trang phục nổi tiếng truyền thống của 14 quốc gia.

Sau các phần thi, hội trại bước vào phần sinh hoạt lửa trại. Thầy Nguyễn Văn Cứu - Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường đã đại diện toàn thể hội trại thắp lên ngọn lửa truyền thống – ngọn lửa của sự nhiệt huyết, năng động của tuổi trẻ Bình Phú. 

Hiệu trưởng nhà trường đã đại diện toàn thể hội trại thắp lên ngọn lửa truyền thống – ngọn lửa của sự nhiệt huyết, năng động của tuổi trẻ Bình Phú.

Hội trại là dịp để các em học sinh khối 12 viết thêm vào những trang sách vào đời của mình những kỉ niệm khó phai về mái trường THPT Bình Phú. Thông qua hội trại sẽ giúp gắn kết các em học sinh khối 12 với mái trường và thầy cô hơn. Phần nào đó cũng sẽ giúp cho các em có những suy nghĩ trưởng thành, chính chắn hơn, tiến tới hoàn thiện bản thân hơn.

CTV Nguyễn Hiền Hậu.

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận