Đoàn trường TTH Việt Anh: Tổ chức tuyên truyền Luật giao thông đường bộ cho đoàn viên, học sinh

04/11/2020 06 : 59 PM 479

Sáng ngày 02/11/2020, tại sân trường TTH Việt Anh, Đoàn trường TTH Việt Anh (P. Hiệp Thành) phối hợp cùng Chi đoàn Phòng Cảnh sát giao thông (Công an tỉnh) và Đoàn cơ sở Công an TP. Thủ Dầu Một tổ chức Tuyên truyền Luật giao thông đường cho toàn bộ học sinh trường TTH Việt Anh.

Đến dự chương trình có Thượng úy Phạm Minh Thuận - Bí thư Đoàn cơ sở Công an TP. Thủ Dầu Một, Trung úy Ngô Đỗ Thành Trung - Cán bộ Đội CSGT-TT Công an TP. Thủ Dầu Một cũng là báo cáo viên chương trình. Đại diện Ban giám hiệu nhà trường có thầy Huỳnh Văn Tuấn - Phó Hiệu trưởng nhà trường, các thầy cô là Tổng phụ trách Đội, Bí thư Chi đoàn giáo viên, các thầy cô là Giáo viên chủ nhiệm các khối lớp và hơn 1.000 em học sinh các khối lớp cùng tham gia buổi tuyên truyền.

Báo cáo viên thuộc Đội CSGT-TT Công an TP. Thủ Dầu Một hướng dẫn ĐVTN các hiệu lệnh giao thông

Tại buổi tuyên truyền, báo cáo viên đã triển khai quy định của pháp luật về an toàn giao thông đường bộ có liên quan đến học sinh như: Việc đội mũ bảo hiểm đúng, cài dây an toàn đúng quy cách khi điều khiển phương tiện tham gia giao thông; quy định về phần đường, làn đường dành cho xe đạp, xe đạp điện, người đi bộ…; triển khai một số tình huống giao thông giả định ngay tại sân trường để các em học sinh có thể nắm bắt, hiểu đúng các quy định của pháp luật về an toàn giao thông đường bộ.

Báo cáo viên thuộc Đội CSGT-TT Công an TP. Thủ Dầu Một hướng dẫn các em đội mũ bảo hiểm đúng cách

Đại diện Ban tổ chức hội thi " Học sinh với an toàn giao thông" TP. Thủ Dầu Một trao thưởng cho các em học sinh

Dịp này, Ban tổ chức hội thi " Học sinh với an toàn giao thông" TP. Thủ Dầu Một đã trao thưởng cho 03 tập thể và 03 cá nhân của nhà trường có thành tích xuất sắc trong hội thi được tổ chức vào ngày 30/10/2020. Đây là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động 90 hành trình "Tuyên truyền, tư vấn pháp luật cho đoàn viên, thanh thiếu nhi" tỉnh Bình Dương do Tỉnh Đoàn Bình Dương giao cho Đoàn thanh niên Công an tỉnh chủ trì thực hiện./.

CTV Đăng Huy

 

 

 

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận