Đồng chí Ngô Đổ Thành Trung - Gương cán bộ đoàn nhiệt huyết trong công tác, sôi nổi trong phong trào

19/10/2022 08 : 13 PM 516

Với tinh thần nhiệt huyết, năng động, sáng tạo của tuổi trẻ, Thượng úy Ngô Đổ Thành Trung – UV. BCH Đoàn cơ sở Công an Thành phố - Cán bộ Đội CSGT-TT Công an TP. Thủ Dầu Một luôn chủ động hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Biết tới anh, là một chiến sỹ công an trẻ, nhiệt huyết, với trình độ chuyên môn cao và còn là một báo cáo viên thường xuyên xuất hiện tại các buổi tuyên truyền pháp luật cho đoàn viên thanh niên, thanh niên công nhân và học sinh trên địa bàn Thành phố. Khoác lên mình bộ quân phục màu vàng quen thuộc, trên khắp các trường học, cả ở những Chi hội nhà trọ đông thanh niên công nhân, ta có thể dễ dàng nhận ra chàng chiến sỹ trẻ hài hước mang nhiều kiến thức bổ ích về văn hóa giao thông đến với mọi người. 

Đồng chí thượng úy Ngô Đổ Thành Trung - tuyên truyền viên về ATGT

Đồng chí Trung tham gia phát quà cho học sinh sau buổi tuyên truyền pháp luật

Tuyên truyền pháp luật về ATGT qua tình huống thực tế tại trường Ngô Thời Nhiệm

Với tinh thần xung kích, bản lĩnh chính trị vững vàng trong thực hiện nhiệm vụ, đồng chí Trung đã tích cực tham gia các hoạt động của Đoàn Thanh niên gắn với nhiệm vụ chuyên môn của đơn vị. Qua đó phát huy được vai trò, sức trẻ của đoàn viên, thanh niên, góp phần đảm bảo an toàn giao thông, xây dựng văn hóa giao thông từ trong học đường. 

Bên cạnh đó, với vai trò, trách nhiệm của một ủy viên Ban Chấp hành Đoàn cơ sở, đồng chí đã cùng với tổ chức Đoàn thực hiện nhiều công trình, phần việc thanh niên như “đền ơn, đáp nghĩa”, thăm tặng quà cho người dân khó khăn bị ảnh hưởng bởi Covid-19, hành trình “tuyên truyền pháp luật”, tẩy xóa quảng cáo, tờ rơi tuyên truyền, ra quân làm vệ sinh môi trường như: “Ngày thứ bảy tình nguyện”, “Ngày Chủ nhật xanh”, “Liên quân 3 màu áo”,... Từ đó góp phần lan tỏa hình ảnh đẹp về người chiến sỹ Công an trong lòng nhân dân. 

Đồng chí Trung cùng các đồng chí trong tổ công tác dọn dẹp gạch ngói rơi vỡ trên đường

Đồng chí Trung tham gia các hoạt động vệ sinh môi trường, nạo vét kênh rạch

Tặng mũ bảo hiểm cho học sinh

Với những nỗ lực đó, đồng chí Trung đã nhận được nhiều giấy khen, bằng khen của các cấp trên lĩnh vực chuyên môn và trong công tác đoàn. Không chỉ là tấm gương sáng trong phong trào Đoàn, đồng chí còn là một cán bộ trẻ, nhiệt huyết, trách nhiệm với công việc, sẵn sàng nhận và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. 

Với những thành tích ấn tượng cùng tinh thần nhiệt huyết của người đoàn viên, thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Thượng úy Ngô Đổ Thành Trung xứng đáng là một tấm gương tiêu biểu của tuổi trẻ đất Thủ nói chung, tuổi trẻ Công an Thành phố Thủ Dầu Một nói riêng. 

CTV Minh Thuận

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận