Hiệp An: Lễ phát động ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và hoạt động Tháng Thanh niên 2018.

20/03/2018 08 : 31 AM 665

Ngày 17/03/2018, Đoàn phường phối hợp cùng VHTT phường làm lễ phát động “ngày chạy Opympic vì sức khỏe toàn dân trên địa bàn phường Hiệp An và Hoạt động Tháng Thanh niên năm 2018” tại trường Th Nguyễn Hiền.

Quang cảnh buổi phát động.

Đến tham dự buổi lễ có đ/c đại diện lãnh đạo phòng VHTT trung tâm VHTT thành phố, đồng chí Lê Minh Quang – PBT.TT Đảng Ủy, Đ/c Nguyễn Văn Đức – PBT/ CT UBND phường, đ/c Dương Thị Mỹ Hằng – PCT UBND/ trưởng ban tổ chức và các đ/c là đại diện các ban ngành đoàn thể, BĐH khu phố… cùng hơn 500 em học sinh cùng người dân khu phố tham gia.

Phát động ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân.

Lễ phát động ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân là hoạt động nhằm nâng cao nhận thức về vai trò và tác dụng của việc luyện tập thể dục, thể thao trong rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể lực, nâng cao chất lượng cuộc sống của nhân dân, xây dựng lối sống và môi trường văn hóa lành mạnh.

Phát động ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân.

Đồng thời đây cũng là ngày mà BCH Đoàn phường phát động các hoạt động Tháng Thanh niên là một hoạt động thường niên nhằm mong muốn đoàn viên, thanh niên dám nghĩ, dám làm, dấn thân vào những việc khó, việc mới, đi tiên phong trong các hoạt động đúng với phương châm “Đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên” bằng các phần việc thiết thực thể hiện qua việc ra quân xóa mẫu quảng cáo, phát quang bụi rậm làm vệ sinh các tuyến dường văn minh đô thị…. để mang lại vẻ đẹp mĩ quang đô thị góp phần làm “xanh - sạch - đẹp” các tuyến đường trên địa bàn phường./.

CTV Hoàng Oanh.

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận