Hiệp An: Sinh hoạt thiếu nhi trên địa bàn dân cư

08/01/2019 04 : 26 PM 847

Thiết thực lập thành tích chào mừng năm mới – Xuân Kỷ Hợi 2019, Tối ngày 06/1/2019, HĐĐ phường Hiệp An phối hợp với chi Đoàn khu phố 1 tổ chức sinh hoạt thiếu nhi tại văn phòng khu phố 1

Quang cảnh buổi sinh hoạt và trao quà

Đây là dịp để cho các em quay quần trong không khí vui tươi, nhân nhịp chào đón một năm mới với nhiều khởi đầu mới, thắng lợi mới. Trong buổi sinh hoạt các em thiếu nhi được các anh chị đoàn viên tại khu phố 1 tổ chức cho chơi các trò chơi vận động bổ ích không chỉ vận dụng sự nhanh nhẹn, phản xạ nhanh của các em mà còn thông qua trò chơi giúp các em rèn luyện sức khỏe và được vui chơi thoải thích, trong buổi sinh hoạt tiếng cười không ngớt trên gương mặt rạng ngời của các em; đồng thời khi tham gia sinh hoạt các em được nhiều phần quà bánh hấp dẫn,…. Tuy có sự chênh lệch về tuổi nhưng các em tham gia rất nhiệt tình vào tất cả các trò chơi. Hoạt động thu hút hơn 50 em từ mọi độ tuổi tham gia.

Cảnh các em tham gia vui chơi

Hoạt động Đội và phong trào thiếu nhi đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao chất lượng giáo dục cho thiếu niên nhi đồng; tạo môi trường vui tươi, lành mạnh để các em vui chơi sau thời gian học tập căng thẳng và tạo thêm động lực để các em cố gắng học tập để gặt hái nhiều kết quả tốt hơn trong năm 2019.

CTV Hoàng Oanh

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận