Hiệp An: tặng quà tết và phát lệnh NVQS cho thanh niên năm 2019

29/01/2019 09 : 57 AM 593

Ngày 27 tháng 01 năm 2019, Hội đồng nghĩa vụ quân sự phường tổ chức phát quà tết và phát lệnh NVQS cho các thanh niên trúng tuyển NVQS năm 2019. Đến tham dự buổi lễ có đồng chí Huỳnh Thị Tuyết Loan – BT Đảng ủy phường, đồng chí Phạm Sĩ Liêm – CHT quân sự, đồng chí Đỗ Minh Tuấn – Bí thư đoàn thanh niên, các đồng chí đại diện chi bộ, BĐH khu phố và thanh niên cùng gia đình.

Quang cảnh buổi lễ

Đây là nhiệm vụ chính trị quan trọng hàng năm luôn được Đảng ủy, Hội đồng nghĩa vụ quân sự phường rất quan tâm. Tổ chức tặng quà tết để thanh niên có 1 mùa tết vui tươi ấm áp bên gia đình, thăm hỏi động viên và nhắc nhở thanh niên vui tết một cách an toàn, lành mạnh.

Quang cảnh buổi lễ

Bên cạnh đó, Hội đồng NVQS đã phát lệnh NVQS thông báo cho các thanh niên đã trúng tuyển ngày giờ triệu tập để thực hiện nhiệm vụ cao cả và thiêng liêng đối với đối nước; đồng thời định hướng nhận thức đúng về trách nhiệm thực hiện nghĩa vụ quân sự đối với đất nước, tích cực tham gia thực hiện nghĩa vụ quân sự khi đến tuổi quy định. Mỗi đoàn viên thanh niên luôn ý thức được vai trò và trách nhiệm của bản thân trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa. Ngày nay, để tiếp nối truyền thống của các thế hệ cha anh, thanh niên Hiệp An luôn tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng; trung thành, kiên định mục tiêu độc lập dân tộc và CNXH; nêu cao tinh thần yêu nước, sẵn sàng lên đường làm nghĩa vụ quân sự, bảo vệ độc lập dân tộc.

CTV Hoàng Oanh

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận