Hiệp An: Thứ 7 tình nguyện giải quyết thủ tục hành chính

18/03/2019 10 : 42 PM 512

Thiết thực hưởng ứng hoạt động tình nguyện trong tháng Thanh niên năm 2019, sáng thứ bảy ngày 16 tháng 3 năm 2018, tại UBND phường Hiệp An, Ban Thường vụ phường đoàn  phối hợp với chi đoàn Cơ Quan thực hiện ngày thứ bảy tình nguyện giải quyết thủ tục hành chính cho đoàn viên, thanh niên và nhân dân...

Đoàn viên đang tiếp nhận hồ sơ của người dân

“Nhiệt tình, thân thiện, thuận lợi” là mục tiêu đặt ra trong ngày thứ bảy tình nguyện, với sự hướng dẫn tận tình, chu đáo của đoàn viên. thanh niên. Các hồ sơ hành chính của người dân như chứng thực, xác nhận tình trạng hôn nhân, ... đã được giải quyết nhanh chóng, tạo sự thuận lợi cho người dân khi giải quyết công việc. Kết quả, trong buổi sáng thứ 7, đã giải quyết 49 hồ sơ chứng thực, xác nhận tình trạng bất dộng sản, hôn nhân, ... được 7 hồ sơ, đem lại sự hài lòng và đánh giá cao từ người dân.

Đoàn viên đang trả hồ sơ cho người dân

Đoàn viên hướng dẫn người dân điền biểu mẫu

Ngày thứ bảy tình nguyện giải quyết thủ tục hành chính cho người dân là hoạt động ý nghĩa của tuổi trẻ phường Hiệp An góp phần phát huy tinh thần xung kích, sáng tạo của đội ngũ cán bộ công chức trẻ trong hoạt động cải cách hành chính, góp phần xây dựng nền hành chính dân chủ, minh bạch tạo điều kiện thúc đẩy phát triển kinh tế địa phương nói riêng và toàn thành phố nói chung. Tiếp tục phát huy những lợi ích nêu trên, Đoàn phường sẽ thường xuyên triển khai hoạt động ý nghĩa này trong thời gian tới.

 CTV Hoàng Bảo.

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận