Hiệp An: tổ chức tuyên truyền phòng, chống bạo lực học đường và Luật trẻ em cho các em thiếu nhi dịp hè năm 2018

12/07/2018 08 : 39 PM 421

Sáng ngày 12 tháng 7 năm 2018, Hội đồng Đội phường phối hợp cùng Đoàn phường Hiệp An tổ chức tuyên truyền phòng, chống bạo lực học đường và Luật trẻ em cho hơn 200 em học sinh tại trường tiểu học Kim Đồng.

Quang cảnh buổi tuyên truyền

Đến tham dự buổi tuyên truyền có đồng chí Đỗ Minh Tuấn - UV. BTV thành đoàn - Bí thư đoàn phường, đồng chí Nguyễn Thị Kim Quyên – cán bộ tư pháp, đồng chí Nguyễn Thị Hồng Phấn – Chủ tịch Hội LHPN… cùng hơn 200 em học sinh trường TH Kim Đồng.

Cảnh các em trải nghiệm thực tế thông qua hoạt động ươm mầm trồng cây​

Trong buổi truyên tuyền các em được hiểu rõ và có thêm nhiều kiến thức hơn về các quyền lợi và bổn bận của mình đồng thời còn biết được các cách phòng và bảo vệ bản thân tránh khỏi các tình huống bị bạo lực học đường, có thêm nhiều cách xử lý khi gặp các vấn đề với bạn bè hoặc những tình huống khó giải quyết. Qua đó góp phần làm giảm các tình huống đáng tiếc xảy ra.

Cảnh các em trải nghiệm thực tế thông qua hoạt động ươm mầm trồng cây​

Đồng thời trong buổi sinh hoạt còn tổ chức cho các em hoạt động trải nghiệm thực tế để các em có thể tiếp xúc gần gũi với thiên nhiên hơn qua hoạt động “ươm mầm, trồng cây”, mỗi em sẽ tham gia trồng một chậu hoa và 1 chậu rau. Thông qua đó giúp cho các em hiểu được giá trị của sự lao động và giúp các em biết quý trong công sức của người khác, tránh lãng phí.  Song song đó giúp các em có ý thức trong việc bảo việc môi trường bằng các việc làm nhỏ nhưng thiết thực, góp phần chung tay xanh dựng môi trường sống “xanh, sạch, đẹp” ngay khi còn nhỏ.

CTV Hoàng Oanh.

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận