Hiệp Thành: Chỉ đạo tổ chức thành công đại hội đại biểu các liên Đội.

24/10/2018 09 : 51 AM 473

Thực hiện sự chỉ đạo của Hội đồng đội Thành phố Thủ Dầu Một và Hội đồng đội phường Hiệp Thành, trong tháng 10/2018 các liên đội trực thuộc đã tổ chức thành công Đại hội đại biểu các liên đội nhiệm kỳ 2018 – 2019.

Văn nghệ chào mừng đại hội.

Đến tham dự đại hội có các đồng chí là Ban giám hiệu các trường, Đại diện Hội đồng đội phường Hiệp Thành, các liên đội kết nghĩa cùng các em đội viên tiêu biểu.

Chương trình đại hội được diễn ra với các nội dung như văn nghệ chào mừng, phút sinh hoạt truyền thống ca ngợi những anh hùng gắn liền với lịch sử vẻ vang của Đội TNTP Hồ Chí Minh.

Trao cấp hiệu cho BCH liên đội TH Hiệp Thành.

Phát động phong trào Nuôi heo đất.

Tại đại hội, các đại biểu đã được nghe đoàn chủ tịch giải trình các ý kiến đóng góp xây dựng cho chương trình hoạt động của liên đội. Đồng thời, đại hội đã tổ chức cho các chi đội đăng ký danh hiệu thi đua, phát động phong trào thi đua và đăng ký thực hiện công trình măng non năm học 2018 – 2019 bằng hình thức nuôi heo đất, khen thưởng các cá nhân có đóng góp tích cực trong hoạt động năm học 2017 – 2018.

Trao cờ truyền thống cho BCH liên đội THCS Chu Văn An.

Khen thưởng các em có thành tích tốt trong nhiệm kỳ vừa qua.

Phát biểu chỉ đạo tại đại hội, Ban giám hiệu các trường và Hội đồng đội phường biểu dương và ghi nhận các thành tích mà các liên đội đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua đã góp phần chung vào thành tích chung của nhà trường và hội đồng đội phường. Chỉ đạo các liên đội nhanh chóng ổn định Ban chỉ huy nhiệm kỳ mới và đưa ra được nhiều chương trình mới, hấp dẫn thu hút đông đảo các bạn tham gia.

Tin tưởng rằng, Ban chỉ huy nhiệm kỳ 2018 – 2019 của các liên đội sẽ có đủ năng lực, phẩm chất đạo đức để lãnh đạo liên đội đạt được các thành tích cao trong học tập cũng như phong trào, giúp giữ vững các danh hiệu mà liên đội đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua.

CTV Minh Tấn.

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận