Hiệp Thành: Chương trình “Ước mơ em” lần 5 năm 2017

11/12/2017 04 : 49 PM 1076

Thực hiện cuộc vận động “Vì đàn em thân yêu”, tối ngày 09/12/2017 tại Hội trường UBND phường Hiệp Thành, Đoàn Thanh niên – Hội đồng đội phường Hiệp Thành tổ chức chương trình Ước mơ em lần 5 với chủ đề “Cánh hạc giấy” cho hơn 70 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đang theo học tại Lớp học tình thương phường Hiệp Thành.

Tập thể giáo viên tình nguyện của lớp học tình hương.

Đến tham dự chương trình có đại diện Hội đồng đội TP, đồng chí Bí thư Đảng ủy phường, đồng chí Chủ tịch UBND phường, các đồng chí đại diện cho ban ngành, đoàn thể phường và các đồng chí phụ trách thiếu nhi cùng về tham dự.

Với thông điệp “Ai cũng có ước mơ cho riêng mình, biết ước mơ là một điều hạnh phúc, nhưng theo đuổi ước mơ để nó trở thành hiện thực thì còn đáng trân trọng hơn”. Chương trình dẫn người xem đi qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau từ những chia sẻ về ước mơ tưởng chừng như nhỏ bé nhưng lại ý nghĩa vô cùng đối với các em. Năm nay, ngoài việc chia sẻ về những ước mơ của các em chương trình còn xoáy sâu vào người tạo động lực để các em cố gắng thực hiện được ước mơ của mình.

Tại chương trình, Ban tổ chức đã tuyên dương và trao tặng quà, học bổng cho 10 em học sinh tiểu biểu nhằm động viên, khích lệ các em trong việc học tập. Đồng thời, UBND phường cũng đã tuyên dương 7 giáo viên tình nguyện tiêu biểu đã có những cống hiến, hy sinh thầm lặng trong việc giảng dạy cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại lớp học tình thương.

“Cánh hạc giấy” khép lại trong những cảm xúc buồn vui lẫn lộn, tất cả những cảm xúc ấy là động lực để thầy và trò tại mái nhà nhỏ này tiếp tục cố gắng vì một tương lai tương sáng cho các em. Qua chương trình, cũng thấy được rằng, cộng đồng xã hội vẫn luôn đồng hành và chung tay để xây tương lai cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn. Đây cũng là cột móc đánh dấu 5 năm hình thành và phát triển của Lớp học tình thương nơi ươm những mầm xanh hy vọng.

* Một số hình ảnh trong chương trình:

 

CTV Minh Tấn.

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận