Hiệp Thành: Đại hội chi đoàn khu phố 7 – nhiệm kỳ năm 2018

18/01/2018 09 : 09 AM 1226

Nhằm lập thành tích chào mừng thành công Đại hội Đoàn các cấp, được sự chỉ đạo của Đoàn phường Hiệp Thành. Tối ngày 13/01/2018, tại văn phòng khu phố 7 phường Hiệp Thành, chi đoàn khu phố 7 đã tổ chức thành công Đại hội chi đoàn – nhiệm kì năm 2018.

Quang cảnh đại hội.

Đến dự với Đại hội có sự hiện diện của Đồng chí Bùi Văn Đức - Phó bí thư Cấp ủy chi bộ khu phố 7, Đồng chí Nguyễn Minh Tâm - Bí thư Phường Đoàn, các đồng chí là Bí thư, phó Bí thư các chi đoàn bạn cùng sự hiện diện đông đủ của 27 đại biểu chi đoàn khu phố 7.

Trong không khí trang trọng, Đại hội đã thông qua bản kiểm điểm, báo cáo tình hình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi chi đoàn năm 2017 cũng như mục tiêu phương hướng hoạt động nhiệm kỳ năm 2018 đồng thời lắng nghe và tiếp thu nghiêm túc ý kiến chỉ đạo từ cấp Ủy chi bộ và Phường Đoàn. Từ đó, đề ra Nghị quyết và phương hướng phấn đấu trong nhiệm kì mới. Sau hơn hai giờ làm việc nghiêm túc, Đại hội đã lựa chọn và bầu ra được ban chấp hành nhiệm kỳ mới với đầy đủ năng lực và phẩm chất để lãnh đạo chi đoàn.

Đoàn phường chúc mừng Đại hội.

Với sự tin tưởng và đặt kỳ kỳ vọng của Đại hội dành cho Ban chấp hành mới, tập thể chi đoàn khu phố 7 sẽ có đủ năng lực và sự nhiệt tình để hoàn thành tốt những mục tiêu phương hướng hướng đã đề ra, đưa công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tại địa phương đạt được nhiều thắng lợi mới./.

CTV Huy Hoàng.

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận