Hiệp Thành: Đại hội chi đoàn khu phố 7 nhiệm kỳ năm 2019

22/01/2019 09 : 12 AM 562

Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào TTN của Đoàn phường Hiệp Thành giai đoạn 2017-2022. Tối ngày 16/01/2019, tại văn phòng khu phố 7 phường Hiệp Thành, chi đoàn khu phố 7 đã tổ chức thành công Đại hội chi đoàn – nhiệm kì năm 2019.

Quang cảnh Đại hội

Đến dự với Đại hội có sự hiện diện của Đồng chí Lê Nguyên Phổ - Chi ủy viên Trưởng ban công tác Mặt Trận khu phố 7, Đồng chí Nguyễn Minh Tấn - Phó Bí thư Phường Đoàn Hiệp Thành chủ tịch Hội đồng Đội phường, cùng các đồng chí là Bí thư, phó Bí thư các chi đoàn bạn nhất là sự hiện diện đông đủ của 25 đại biểu chi Đoàn khu phố 7.

Trong không khí trang trọng, Đại hội đã thông qua bản kiểm điểm, báo cáo tình hình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi chi đoàn năm 2018 cũng như mục tiêu phương hướng hoạt động nhiệm kỳ năm 2019.

Quang cảnh Đại hội

Đến dự và tham gia đóng góp ý kiến tại đại hội, Đồng chí Nguyễn Minh Tấn phó bí thư Phường Đoàn và đồng chí Lê Nguyên Phổ Chi ủy viên, trưởng ban công tác Mặt Trận khu phố 7, cơ bản thống nhất với báo cáo của chi Đoàn cũng như đánh giá cao các thành tích mà chi Đoàn khu phố 7 đã đạt được trong năm qua đồng thời mong muốn Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới đẩy mạnh các hoạt động chăm lo cho thiếu nhi trên địa bàn và kịp thời giới thiệu các Đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét bồi dưỡng kết nạp.
Thay mặt Đoàn Chủ tịch đã lắng nghe và tiếp thu nghiêm túc ý kiến chỉ đạo từ cấp Ủy chi bộ và Phường Đoàn. Từ đó, đề ra Nghị quyết và phương hướng phấn đấu trong nhiệm kì mới. Sau hơn hai giờ làm việc nghiêm túc, Đại hội đã lựa chọn và bầu ra được ban chấp hành nhiệm kỳ mới với đầy đủ năng lực và phẩm chất để lãnh đạo chi đoàn.

Với sự tin tưởng và đặt kỳ kỳ vọng của Đại hội dành cho Ban chấp hành mới, tập thể chi đoàn khu phố 7 sẽ có đủ năng lực và sự nhiệt tình để hoàn thành tốt những mục tiêu phương hướng hướng đã đề ra, đưa công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tại địa phương đạt được nhiều thắng lợi mới.

CTV. Huy Hoàng

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận