Hiệp Thành: Đồng loạt các liên đội tổ chức hoạt động chào Xuân năm 2018

12/02/2018 09 : 52 AM 472

Thiết thực lập thành tích Mừng Đảng, Mừng Xuân Mậu Tuất năm 2018, đồng loạt các liên đội trực thuộc Hội đồng đội phường Hiệp Thành tổ chức các hoạt động chào xuân hết sức sôi nổi và vui tươi.

Trao tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Tại mỗi liên đội đã diễn ra chương trình văn nghệ do chính các em thiếu nhi và các thầy cô biểu diễn. Ngoài ra, các liên đội còn tổ chức trang trí mai đào, chưng mâm ngũ quả, tổ chức các hội thi thời trang mùa xuân, thi thiết kế thời trang tái chế, hội thi nét đẹp thầy trò diễn ra trong không khí đầy vui tươi và rộn ràng sắc xuân. Cũng trong dịp này, các liên đội đã trao tặng quà Tết cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhằm giúp cho các em có thêm niềm vui để vui xuân, đón Tết.

Chương trình văn nghệ do các em học sinh, thầy cô biểu diễn và Hội thi thời trang tại các liên đội.

Thông qua hoạt động trải nghiệm sáng tạo, giúp các em học sinh hiểu biết hơn về các nét văn hóa cổ truyền dân tộc, nâng cao giáo dục truyền thống, khơi dậy tình yêu quê hương, đất nước; đồng thời, tạo không khí vui tươi phấn khởi, góp phần đẩy mạnh các hoạt động thi đua dạy tốt, học tốt, từng bước nâng cao hơn nữa chất lượng giáo dục trong nhà trường./.

CTV Minh Tấn.

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận