Hiệp Thành: Hội nghị sơ kết công tác Đoàn và phong trào TTN 06 tháng đầu năm 2018

10/07/2018 08 : 58 PM 334

Tối ngày 06/7/2018, tại Hội trường UBND phường Hiệp Thành đã diễn ra chương trình Hội nghị sơ kết công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi phường Hiệp Thành 06 tháng đầu năm 2018. Đến tham dự hội nghị có đồng chí Lê Thị Thúy Hà – Phó bí thư Thành đoàn, đồng chí Nguyễn Thị Hồng Kim – Phó bí thư TT Đảng ủy phường, các đồng chí trong Ban thường vụ phường đoàn cùng hơn 80 bạn ĐVTN.

Quang cảnh hội nghị.

Tại hội nghị, các bạn ĐVTN đã được nghe qua báo cáo tóm tắt những hoạt động trọng tâm nổi bật của đoàn phường trong 06 tháng đầu năm và phương hướng các hoạt động 06 tháng cuối năm. Đa số các bạn ĐVTN thống nhất cao với báo cáo cũng như phương hướng mà đoàn phường đã đề ra. Thảo luận, đóng góp tại hội nghị có 02 ý kiến mà ĐVTN còn trăn trở về việc tham gia các hoạt động đã được đoàn phường và đoàn cấp trên trả lời thỏa đáng.

Đoàn viên thanh niên tham gia phát biểu ý kiến.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Lê Thị Thúy Hà đánh giá cao các thành tích mà đoàn phường đã đạt được trong 06 tháng đầu năm đặc biệt là các mô hình tình nguyện và nhiều công trình thanh niên ý nghĩa, thiết thực. Đồng thời, cũng định hướng tập trung một số vấn đề 06 tháng cuối năm như công tác tuyên truyền các ngày lễ lớn trong năm, công tác phát triển đoàn viên trên địa bàn dân cư, nâng cao chất lượng chi đoàn khu phố và tìm mô hình mới cách làm hay để thực hiện tốt chỉ thị 05 của Bộ chính trị.

Lễ ký kết giữa các trường THPT trên địa bàn phường.

Thay mặt Đảng ủy phường, đồng chí Nguyễn Thị Hồng Kim ghi nhận những đóng góp mà đoàn phường đã làm được trong thời gian qua, đã góp phần tích cực vào việc xây dựng Đảng, phát huy tốt vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ. Đồng chí hy vọng đoàn phường sẽ tiếp tục đổi mới để có nhiều mô hình hay hơn nữa để góp phần chung vào việc phát triển địa phương cũng như thu hút tập hợp nhiều ĐVTN tham gia vào tổ chức từ đó lựa chọn ra những đoàn viên ưu tú để Đảng xem xét, kết nạp.

Lễ ký kết giữa các trường THPT trên địa bàn phường.

Cuối chương trình hội nghị, Ban thường vụ đoàn phường đã tổ chức lễ ký kết hoạt động năm 2018 giữa Đoàn trường THPT Chuyên Hùng Vương và Đoàn trường THPT Nguyễn Đình Chiểu nhằm phối hợp tổ chức tốt các hoạt động tại địa phương, giao lưu, học hỏi, chia sẻ những kinh nghiệm để phát triển kỹ năng của ĐVTN.

CTV Minh Tấn

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận