Hiệp Thành: Hưởng ứng tháng An toàn giao thông năm 2017

19/09/2017 08 : 13 AM 1096

Sáng ngày 18/9/2017, Liên đội THCS Chu Văn An đã tổ chức Lễ ký kết “Thực hiện An toàn giao thông – Em là chiến sĩ An ninh nhỏ” với sự tham dự của các đồng chí đại diện Công an phường, Phó bí thư đoàn phường, đại diện Ban giám hiệu, Hội cha mẹ học sinh, Chi đoàn, Liên đội trường và tất các em học sinh khối 6, khối 9.

 Hình ảnh Lễ ký kết.

Mở đầu là Lễ tưởng niệm bày tỏ niềm thương xót với những người xấu số bị mất do tai nạn khi tham gia giao thông, bày tỏ sự chia sẻ mất mát với người thân của họ. Tiếp nối chương trình là Lễ ký kết “Thực hiện An toàn giao thông – Em là chiến sĩ An ninh nhỏ Năm học 2017 – 2018”, nội dung ký kết được bám sát theo nội dung Nghị quyết số 88/NQ-CP của Chính phủ, Kế hoạch năm an toàn giao thông 2017 của Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia và được cụ thể hóa từng nội dung phù hợp với các em học sinh.

Sau phần lễ ký kết, các em học sinh tham gia Hội thi tìm hiểu luật giao thông đường bộ thông qua các hình thức thi Rung chuông vàng và Ghép tranh biển báo giao thông, tổ chức triển lãm tranh với các nội dung tuyên truyền về ý thức chấp hành luật giao thông đường bộ. Hội thi nhằm củng cố và nâng cao kiến thức về an toàn giao thông cho học sinh trong toàn trường.

Học sinh thi ghép tranh biển báo giao thông.

Triển lãm tranh về An toàn giao thông.

Buổi lễ nhằm phát động phong trào an toàn giao thông đến tất cả các em học sinh; góp phần ngăn chặn, đẩy lùi tai nạn giao thông đối với học sinh nhà trường; góp phần tích cực bảo đảm an ninh chính trị, trật tự và xã hội, giữ gìn hạnh phúc cho mọi nhà.

CTV Minh Tấn (TN)

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận