Hiệp Thành: Thăm, chúc mừng năm mới các chùa năm 2018

12/02/2018 09 : 57 AM 555

Sáng ngày 07/02/2018, Đoàn Thanh niên phường Hiệp Thành phối hợp cùng các ban ngành đoàn thể phường đã đến thăm, tặng quà chúc mừng các chùa nhân dịp xuân Mậu Tuất 2018.

Đoàn đến thăm, tặng quà chùa Phổ Tịnh và chùa Tây Tạng.

Dịp này, đoàn đã đến thăm chùa Phổ Tịnh, chùa Đức Sơn, chùa Phước An và chùa Tây Tạng. Tại các nơi đến, thay mặt đoàn ông Trần Hà Hải – Phó chủ tịch UBND P. Hiệp Thành đã gửi lời thăm hỏi và tặng quà chúc mừng các chức sắc, chức việc toàn thể chư tôn, tăng ni, phật tử. Đồng thời, ghi nhận những đóng góp của các chức sắc Phật giáo và bà con phật tử trong công cuộc xây dựng và phát triển phường Hiệp Thành, nhất là công tác từ thiện nhân đạo, góp phần cùng địa phương thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội, tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc, bảo đảm an ninh, trật tự của địa phương.

Trụ trì các chùa cũng bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đến các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương đã quan tâm tạo điều kiện cho Phật giáo phường Hiệp Thành phát triển, đồng thời hứa sẽ tiếp tục tuyên truyền vận động tăng ni phật tử chấp hành tốt chủ trương chính sách của Đảng và pháp luật của nhà nước, sinh hoạt tín ngưỡng theo đúng quy định pháp luật./.

CTV Minh Tấn.

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận