Hiệp Thành tổ chức Hội nghị giao ban đoàn tháng 8/2018

12/08/2018 11 : 55 PM 298

Nhằm tổng kết, đánh giá các hoạt động trong tháng 7, đưa ra phương hướng hoạt động trong tháng 8. Tối ngày 12/8/2018, tại Hội trường UBND phường Hiệp Thành, Đoàn Thanh niên phường tổ chức Hội nghị giao ban hàng tháng cùng các chi trực thuộc.

Quang cảnh hội nghị

Chủ trì hội nghị đồng chí Nguyễn Minh Tâm – Bí thư đoàn phường đã tổng kết các kết quả đạt được trong tháng vừa qua, biểu dương những cá nhân, tập thể có nhiều đóng góp tích cực, đồng thời thẳng thắn chỉ ra những hạn chế, thiếu sót của một số chi đoàn. Tại hội nghị, đồng chí chủ trì hội nghị đã tiến hành rà soát lại các chi đoàn hoạt động không hiệu quả, tổ chức giới thiệu nhân sự mới để củng cố các chi đoàn.

Cũng trong hội nghị, Đoàn phường đã triển khai nội dung định hướng công tác tuyên truyền và nắm bắt dư luận xã hội quý III năm 2018 theo định hướng của Thành đoàn và Đảng ủy phường; triển khai các nội dung cốt yếu đến các chi đoàn trong Tài liệu sinh hoạt chi đoàn tháng 8/2018 của Tỉnh đoàn Bình Dương.

Cuối hội nghị, Đoàn phường đã định hướng các chi đoàn hoạt động trong thời gian tới nhằm có sự chuẩn bị thật chu đáo để các hoạt động tổ chức thu hút được ĐVTN trên địa bàn và đem lại hiệu quả thiết thực.

CTV Minh Tấn

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận